Đặc biệt trên báo in ngày 10.11.2013

10/11/2013 01:56 GMT+7

Cán bộ tỉnh làm cháy nhà lang?; Gần trăm năm cho sân khấu; Cuộc đời chìm nổi của tác giả Tình lỡ; Lớp kế thừa mới ở SEA Games; Hồ sơ vũ khí hạt nhân Ả Rập Xê Út… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.11.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 10.11.2013

Cán bộ tỉnh làm cháy nhà lang? Công an tỉnh Hòa Bình cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định trong phòng cháy chữa cháy liên quan đến vụ cháy nhà Lang cổ ở Bảo tàng Không gian văn hóa Mường tỉnh, đồng thời triệu tập 4 nghi can trong vụ cháy để làm rõ. Thông tin ban đầu cho biết, các nghi can này đều là cán bộ đang công tác tại các cơ quan thuộc tỉnh Hòa Bình. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 10.11.2013

Gần trăm năm cho sân khấu: Trong lịch sử sân khấu Việt Nam, tên tuổi NSND Phùng Há được đánh giá như một trong những trụ cột quan trọng với gần một thế kỷ gắn bó và nuôi dưỡng nghệ thuật cải lương từ giai đoạn sơ khai cho đến lúc trưởng thành. (trang 7)

Cuộc đời chìm nổi của tác giả Tình lỡ: Hàng chục năm qua, nhiều thế hệ người yêu nhạc đã mê đắm ca ca khúc Tình lỡ của nhạc sĩ Thanh Bình, nhưng lại rất ít người biết thông tin về tác giả. (trang 9)

Lớp kế thừa mới ở SEA Games: Cùng với nhiều gương mặt kỳ cựu, SEA Games lần này hứa hẹn sẽ có một lớp kế thừa mới tỏa sáng, trong đó 3 cái tên Nguyễn Thị Oanh, Trương Thị Nhớ và Lộc Thị Đào đáng chú ý hơn cả. (trang 20)

Đặc biệt trên báo in ngày 10.11.2013

Hồ sơ vũ khí hạt nhân Ả Rập Xê Út: Trung Đông đứng trước ngưỡng cửa một cuộc chạy đua vũ khí hủy diệt, với tiết lộ về việc Ả Rập Xê Út mua vũ khí hạt nhân từ Pakistan. Thực hư việc này ra sao? (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.