iPhone 6 vẫn sẽ có phiên bản màu vàng

11/05/2014 17:18 GMT+7

(TNO) Trang 9to5Mac vừa tiết lộ một số ảnh chụp cho thấy mẫu iPhone 6 sắp được ra mắt của Apple vẫn sẽ có phiên bản màu vàng đồng giống như chiếc iPhone 5S.

(TNO) Trang 9to5Mac vừa tiết lộ một số ảnh chụp cho thấy mẫu iPhone 6 sắp được ra mắt của Apple vẫn sẽ có phiên bản màu vàng đồng giống như chiếc iPhone 5S đang bán trên thị trường hiện nay.


Hình ảnh cho thấy iPhone 6 sẽ có các màu giống iPhone 5S hiện nay - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, hình ảnh chụp ban đầu còn thể hiện rõ dòng iPhone 6 vẫn tiếp tục có 3 màu sắc gồm: đem, xám và màu vàng đồng, giống như bản iPhone 5S hiện tại. Ngoài ra, ảnh chụp còn cho thấy mẫu iPhone 6 phiên bản đen và xám cũng sẽ có viền kim loại xung quang cảm biến vân tay (TouchID).

Trước đó, theo nguồn tin của Reuters thì nhiều khả năng vào tháng 8 tới mẫu iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch sẽ được công bố. Trong khi đó, mẫu iPhone 6 với kích thước lớn hơn (5,5 inch hoặc 5,6 inch) sẽ được công bố vào tháng 9 tới. Lý do của việc phiên bản này công bố trễ hơn là vì Apple còn một số vấn đề cần giải quyết về pin và công nghệ hiển thị màn hình.

Cũng theo Reuters, sẽ có khoảng 80 triệu chiếc iPhone 6 được sản xuất trước ngày công bố, để kịp cho việc "bung hàng" ra thị trường.

Thành Luân

>> Apple xác nhận một số iPhone 5S bị lỗi pin
>> Apple tung quảng cáo bản iPhone 5S màu vàng
>> iPhone 6 màn hình 4,7 inch ra tháng 8, 5,5 inch ra tháng 9
>> iPhone 6 ra mắt trong tháng 9.2014?
>> Apple sắp 'tung chiêu' dọn đường cho iPhone 6
>> Rò rỉ hình ảnh iPhone 6
>> iPhone 6 có vỏ ngoài giống Nexus 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.