Chớ nên đùa với “thủy thần”!

17/10/2005 22:01 GMT+7

Rạch Bàng, đoạn chảy qua P.Tân Phong, Q.7 (TP.HCM) có bề ngang rộng cả trăm mét lại có độ sâu và nước xoáy rất nguy hiểm nhưng hằng ngày, nhất là vào buổi trưa và chiều tối có rất nhiều trẻ em nhảy từ trên cầu Rạch Bàng xuống mặt rạch cùng nhau thi bơi và đùa giỡn giữa làn nước sâu. Mong các bậc phụ huynh và chính quyền địa phương sớm can thiệp cách tắm quá ớn này để tránh những cái chết đáng tiếc có thể xảy ra. (N.Đ.M)

 

Hố ga có... cờ! Nắp hố ga ngay góc ngã ba Lê Lai - Trung Lang, P.12, Q.Tân Bình (TP.HCM) bị bể mấy ngày qua. Lo sợ cho tính mạng của người qua lại, một hộ dân gần đó đã cắm xuống một “cột cờ dã chiến” để báo hiệu cho người đi đường... né tránh. Rất mong cơ quan có trách nhiệm lưu tâm cho bà con nhờ. (Thanh Đông)

 

Trụ điện giữa đường. Đường Trần Khắc Chân, P.9, Q.Phú  Nhuận (TP.HCM) đã được mở rộng hoàn chỉnh, thế nhưng vẫn còn lại hai trụ điện và một trụ bê tông chưa được di dời nên trở thành chướng ngại cho các phương tiện khi tham gia giao thông. (Mai Chi)

 

Bao giờ trải nhựa? Người dân địa phương than phiền về việc đơn vị thi công làm đường tại các hẻm 102, 118 đường Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q.1 và hẻm 41 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM bỏ dở dang lâu ngày, đá dăm rải lởm chởm trên mặt đường gây khó khăn cho việc lưu thông. Đề nghị đơn vị chịu trách nhiệm thi công các công trình trên đẩy nhanh tiến độ thi công và nhanh chóng trải nhựa làm phẳng mặt đường. (Như Thảo)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.