Giải mã 'sức hút' của dự án Sky89

28/08/2018 09:00 GMT+7

Quy hoạch bài bản, kiến trúc độc đáo tận dụng tối ưu lợi thế về vị trí, địa hình, thiết kế căn hộ hiện đại cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp hầu hết được nhập từ châu Âu...

Đó là những điểm nổi bật khiến Sky89 thuyết phục cộng đồng người nước ngoài và những nhân vật nổi tiếng chọn đây là nơi an cư.
Sức hút từ “thỏi nam châm” mang tên Sky89
Với mong muốn vươn lên một tầm cao mới và mang đến cho khách hàng một khu căn hộ đẳng cấp vượt trội, tiện ích khác biệt, An Gia đã cho ra mắt dự án Sky89. Cộng hưởng với giá trị của một khu phức hợp được quy hoạch bài bản, độc đáo, kiến trúc tổng thể tận dụng tối ưu lợi thế về vị trí, địa hình, thiết kế căn hộ hiện đại cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp hầu hết được nhập từ châu Âu… Sky89 đã thật sự tạo nên dấu son cho hành trình ấn tượng của khu phức hợp Lacasa.
Thực tế đã chứng minh, chủ đầu tư An Gia đã gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng với 100% căn hộ được đặt mua chỉ trong hơn 1 giờ mở bán - một tốc độ tiêu thụ kỷ lục của An Gia từ trước đến nay. Câu chuyện bán hàng tại An Gia thoạt nghe thật phi lý. Bởi trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì việc tìm được khách hàng đã khó huống chi là hết hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Nhưng ngẫm lại, Sky89 không phải là thành công đầu tiên của chủ đầu tư này. Chính tầm nhìn, sự chăm chút trong từng thiết kế, tiện ích vượt trội và khi định hình một khu đô thị theo hướng quốc tế đã đưa những căn hộ của An Gia trở thành sự khác biệt trong hàng loạt dự án hiện hữu trên thị trường. Chính điều này đã giúp An Gia tạo dựng được "sân chơi" của riêng mình và có nguồn khách hàng ngày càng gia tăng.
Đông đảo khách hàng quan tâm dự án Sky89 ra mắt giai đoạn 2
Đông đảo khách hàng quan tâm dự án Sky89 ra mắt giai đoạn 2
Đón đầu khối ngoại
Theo thống kê từ chủ đầu tư, tổng số khối ngoại chiếm hơn 10% và còn thu hút hàng loạt ngôi sao tên tuổi trong giới showbiz lựa chọn như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du, nhạc sĩ Hoàng Bách… Nhiều chuyên gia quy hoạch cho rằng, nền tảng hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ, tiện ích đô thị đa dạng và giá trị một đô thị xanh, sinh thái là điểm thuyết phục cộng đồng người nước ngoài và những nhân vật nổi tiếng chọn đây là nơi an cư.
Việc đón đầu được nguồn cầu đến từ khối ngoại trong thời gian qua của Sky89 xuất phát từ chiến lược dài hơi của chủ đầu tư ngay từ những ngày đầu tiên quy hoạch dự án. Để thu hút được lượng cư dân có trình độ cao trong nước và quốc tế, ngay từ khâu quy hoạch dự án chủ đầu tư đã yêu cầu đơn vị thiết kế theo các tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, đủ tiện ích với định hướng đô thị đa chức năng, đặc biệt chú trọng việc tôn tạo môi trường cảnh quan. Và khi Sky89 ra đời đã phù hợp và đáp ứng được cả 3 tiêu chí: sống, làm việc, thư giãn nghỉ ngơi.
Sky89 cũng là dự án thứ 5 được bảo chứng từ tên tuổi danh tiếng đến từ Nhật Bản - Creed Group. Đây là quỹ đầu tư với tổng số giá trị tài sản lên đến 5 tỉ USD và phát triển nhiều dự án bất động sản danh tiếng tại Nhật Bản, Malaysia, Campuchia, Singapore, Myanmar, Bangladesh và Việt Nam.
“Sự kết hợp của những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tại Sky89 sẽ nâng tầm chất lượng sống tại khu đô thị này lên tầm cao mới và đặc biệt từ đây, phân khúc bất động sản trung cao cấp sẽ được định hình một cách đầy đủ, trọn vẹn về "định nghĩa" chuẩn cao cấp và hoàn toàn chinh phục bất kỳ vị khách hàng khó tính nào”, đại diện An Gia chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.