Giảm đến 500 nghìn khi đặt tour Hàn Quốc tuyến Seoul

09/09/2019 18:19 GMT+7

Chương trình của Tugo áp dụng cho khách hàng đăng ký tour Hàn Quốc Seoul 4 ngày 4 đêm trong tháng 9.2019.

Giá tour: 14 triệu đồng. Giá khuyến mãi: 13,5 triệu đồng.
Tham khảo chi tiết tour Hàn Quốc tại đây.
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Tugo trong thời gian vừa qua, công ty dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho tour Hàn Quốc tuyến Seoul 4 ngày 4 đêm có lịch khởi hành từ ngày 18 - 22.12.
Theo đó các khách hàng đăng ký tour Hàn Quốc với tuyến Seoul 4 ngày 4 đêm vào tháng 9.2019 sẽ được giảm ngay 500 nghìn ngay tại thời điểm đặt tour.
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi của hãng Vietjet từ TP.HCM tới Hàn Quốc, khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, phí ăn uống, tham quan, xe du lịch đưa đón tận nơi và bảo hiểm du lịch với mức đền bù lên tới 200 triệu đồng/khách.
Khách của đoàn Tugo tại công viên Everland Hàn Quốc

Khách của đoàn Tugo tại công viên Everland Hàn Quốc

Ảnh: Tugo

Thời điểm thích hợp để viếng thăm Hàn Quốc không chỉ vào mùa thu. Mỗi mùa Hàn Quốc đều có một cảnh sắc riêng một vẻ đẹp riêng thu hút nhiều du khách tới đây. Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông các bạn sẽ tha hồ nghịch tuyết, trượt tuyết cũng như tham gia những hoạt động, tham quan danh lam thắng cảnh đẹp hơn vạn phần vào mùa đông.
Đến với Hàn Quốc vào mùa Đông, du khách có thể đến đảo Nami để chiêm ngưỡng cảnh đẹp lãng mạn và đượm một chút buồn của đảo vào mùa Đông khi tuyết phủ trắng các hàng cây đã rụng lá. Ngoài ra du khách có thể tham gia vào các hoạt động trượt tuyết tại các công viên giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc như Lotte World và Everland. Ngoài điểm du lịch, du khách có thể thưởng thức các món ăn mùa Đông của Hàn Quốc như hạt dẻ và khoai nướng, thịt nướng, các món ăn vặt cay nóng như topokki hay kimchi.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.