Google Play công bố ứng dụng tốt nhất năm 2018

04/12/2018 08:25 GMT+7

Mới đây cửa hàng ứng dụng Google Play chính thức công bố danh sách các ứng dụng, phim, trò chơi, ebook… tốt nhất năm 2018.

Theo VentureBeat, ứng dụng tốt nhất năm 2018 thuộc về Drops - nền tảng giúp người dùng có thể học 31 ngôn ngữ mới nhanh chóng và hiệu quả; trong khi đó PUBG Mobile chiếm vị trí dẫn đầu ở danh mục trò chơi.
Bên cạnh ứng dụng tốt nhất năm 2018, Google Play cũng công bố các ứng dụng chiến thắng ở nhiều tiêu chí khác như Most entertainment (các ứng dụng giải trí nhất), Best hidden gems (các ứng dụng mới tốt nhất) , Best self-improvement (các ứng dụng tự cải tiến tốt nhất) và Best daily helpers (các ứng dụng tốt nhất cho công việc hằng ngày).
2018 cũng là năm đầu tiên Google thêm danh mục Fan Favourite vào bảng xếp hạng cho phép người dùng toàn cầu có thể lựa chọn các trò chơi, ứng dụng và bộ phim của năm trên Google Play. YouTube TV chiến thắng hạng mục ứng dụng; Avengers: Infinity War chiến thắng hạng mục phim và tựa game người dùng yêu thích nhất vẫn là PUBG Mobile.
Hiện tất cả các ứng dụng, trò chơi, phim, ebook… chiến thắng được Google cập nhật ở đường link https://play.google.com/store/apps/editorial_collection/promotion_topic_bestof2018_mainpage_tp để người dùng có thể dễ dàng tham khảo và tải về sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.