TNO

Hấp dẫn Fresh Fair 2016 tại Aeon Mall từ 25 đến 27.11.2016

22/11/2016 21:56 GMT+7

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25 đến 27.11.2016 tại AEON Mall Bình Tân, số 1 đường số 17A, KP.11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25 đến 27.11.2016 tại AEON Mall Bình Tân, số 1 đường số 17A, KP.11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.

Hấp dẫn Fresh Fair 2016 tại Aeon Mall từ 25 đến 27.11.2016Khách tham dự sự kiện dùng thử các món ăn thượng hạng của Nhật Bản
Với tiêu chí luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch và an toàn nhất, tươi ngon nhất, Lotus Group và Jalux Inc  đã bắt tay hợp tác để tổ chức Fresh Fair 2016 dưới sự giúp đỡ và ủng hộ của hai công ty đầu mối thu mua và phân phối hải sản lớn nhất của Nhật là: Owase Bussan và Motto.
Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25 đến 27.11.2016 tại AEON Mall Bình Tân, số 1 đường số 17A, KP.11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.
Tại Fresh Fair 2016, khách hàng có thể tìm được những mặt hàng hải sản mang đậm quốc hồn quốc túy của Nhật như:  cá Hamachi, cá Madai và sò Hokkigai. Vốn từ trước đến giờ chỉ được xuất khẩu đến các nhà hàng đẳng cấp nhất của thế giới.
Tự đặt ra cho mình một nhiệm vụ gần như bất khả thi, nhưng các doanh nghiệp Nhật Bản đã thành công trong việc vận chuyển thủy hải sản từ nơi đánh bắt đến nơi tiêu thụ đầu cuối trong 48 giờ, đảm bảo tính an toàn cao nhất về chất lượng sản phẩm. Từ biển Nhật, đến thẳng tay khách hàng.
Hấp dẫn Fresh Fair 2016 tại Aeon Mall từ 25 đến 27.11.2016Biểu diễn chế biến cá Hamachi
Toàn bộ các mặt hàng được bán tại Fresh Fair lần này được nhập trực tiếp từ tay ngư dân ở Nhật, rồi chuyển thẳng về Việt Nam, thông qua các chuyến bay liên tục mỗi ngày giữa Tokyo và thành phố Hồ Chí Minh.
Mỗi sản phẩm đều đạt được những yêu cầu khắt khe nhất, từ cách làm sạch cá và cấp đông siêu tốc với công nghệ cao, nhưng  vẫn giữ nguyên vẹn hương vị tươi ngon và tinh túy của hải sản nhờ  cách đóng gói và xử lý theo tiêu chuẩn Nhật, chỉ để đem đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. 
Các sản phẩm cao cấp như vậy, theo lẽ sẽ có giá rất cao, kể cả khi bạn mua trực tiếp ở Nhật. Tuy nhiên, giờ đây thì bạn có thể mua tại Fresh Fair 2016, với giá giới thiệu thấp kinh ngạc do đã được hỗ trợ bởi hai nhà tài trợ là Owase Bussan và Motto. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm mới có này nhé!
Hơn nữa, bạn còn có cơ hội  nếm thử các món ăn cả sống và chín, cũng như được xem cách chế biến,  trực tiếp từ bếp trưởng người Nhật với tay nghề điêu luyện, của nhà hàng Chiyoda Sushi trong suốt ba ngày diễn ra chương trình.
Hội chợ Fresh Fair 2016 lần này, ngoài để giới thiệu cho khách hàng Việt thêm một lựa chọn ưu tú cho bữa ăn ngon - sạch - an toàn mỗi ngày, còn là một dịp để giao lưu văn hóa Nhật Việt qua việc chế biến các món ăn mang đậm bản chất Nhật nhưng vẫn có sự giao hòa của hồn Việt bên trong. Một bước nữa rút ngắn khoảng cách của Việt Nam với các nước trong khu vực và là một bước tiến xa trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho người Việt về cả chất lượng lẫn sức khỏe cho người tiêu dùng thông minh.
Ông Michio Kitanno, Giám đốc cty Owase Bussan - nhà cung cấp hải sản từ Nhật Bản chia sẻ: "Với quy trình bảo quản hiện đại, hải sản đánh bắt từ vùng biển Nhật Bản có thể đến tay người tiêu dùng Việt Nam chỉ trong vòng 48 giờ với chất lượng như còn tươi sống. Để đảm bảo điều này, hải sản sau khi đánh bắt được đóng gói và bảo quản lạnh theo bí quyết riêng, vận chuyển bằng máy bay, đảm bảo đến tay người tiêu dùng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hợp vệ sinh như vừa mới bắt lên. Toàn bộ các mặt hàng được bán tại Fresh Fair 2016 lần này, được nhập trực tiếp từ tay ngư dân ở Nhật, rồi chuyển thẳng về Việt Nam, thông qua các chuyến bay liên tục mỗi ngày giữa Tokyo và thành phố Hồ Chí Minh".
Hấp dẫn Fresh Fair 2016 tại Aeon Mall từ 25 đến 27.11.2016Cá Hamachi sau khi được sơ chế nhìn như những tảng thịt bò
Thông tin khai mạc FRESH FAIR 2016
- Thời gian: 10h00 ngày 25.11.2016
- Địa điểm: Aeon Mall Bình Tân, số 1 đường số 17A, KP.11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.
- Với sự có mặt của: Đại diện Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM, đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), Các cơ quan Báo chí truyền thông Việt Nam và Nhật Bản, đại diện Lotus Group, Jalux Inc và Aeon.
- Hoạt động chính: 
• Giới thiệu qui trình vận chuyển hải sản tươi sống 48 giờ.
• Show trình diễn chế biến ẩm thực Nhật Bản.
• Dùng thử ẩm thực Nhật Bản.
• Một số tiết mục biểu diễn văn hóa khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.