Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị chê vì dàn diễn viên quá xấu

21/05/2015 09:05 GMT+7

(iHay) Không chỉ fan ngán ngẩm trước nhan sắc của các diễn viên mà Quỳnh Dao cũng phải lên tiếng bởi nội dung phim Hoàn Châu Cách Cách 2015 có quá nhiều chi tiết khác với nguyên tác.

(iHay) Không chỉ fan ngán ngẩm trước nhan sắc của các diễn viên mà Quỳnh Dao cũng phải lên tiếng bởi nội dung phim Hoàn Châu Cách Cách 2015 có quá nhiều chi tiết khác với nguyên tác.

>> Giải mã hôn nhân hạnh phúc của Triệu Vy
>> 'Tiểu Yến Tử - Phúc Nhĩ Khang' bất ngờ công khai tình cảm

Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị chê vì dàn diễn viên quá xấu - ảnh 1Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 2015 không chiếm được cảm tình của khán giả - Ảnh: Poster phim
Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị chê vì dàn diễn viên quá xấu - ảnh 2Nhiều chi tiết được làm lại trong Hoàn Châu Cách Cách 2015 còn bị các fan phim cho là "hủy hoại ký ức tuổi thơ tốt đẹp của khán giả" - Ảnh: Chụp màn hình phim
Tác phẩm phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao Hoàn Châu Cách Cách năm 1998 từng biến một loạt diễn viên trẻ lên hàng sao. Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng… vào vai Tiểu Yến Tử, Tử Vi, Kim Tỏa, Ngũ A Ka… đều được lòng khán giả mọi lứa tuổi.
Sau 17 năm, đạo diễn Khương Hân Hân muốn thực hiện lại phiên bản Hoàn Châu Cách Cách này. My Fair Princess 2015 được làm theo dạng hài hước nhưng diễn viên dường như cố tình bị làm cho xấu tệ hại nên bị người hâm mộ phản đối kịch liệt.
Trên mạng internet, chủ đề về Hoàn Châu Cách Cách 2015 đang rất nóng. Đa số khán giả đều ‘tá hỏa’ vì độ xấu đều của nguyên dàn nhân vật phim từ chính đến phụ.
Không chỉ vậy, các chi tiết thêm thắt đến mức vô lý của phim như Ngũ A Ka cưỡi xe điện với Yến Tử, nhân vật khi còn bé uống rượu, lời nói thô tục… càng khiến phim mất điểm và trở nên tệ hại.
Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị chê vì dàn diễn viên quá xấu - ảnh 3Sự sai khác quá nhiều so với tiểu thuyết và phiên bản Hoàn Châu Cách Cách đầu tiên vốn thu được thành công lớn cũng khiến Quỳnh Dao tức giận - Ảnh: Poster phim
Những hình ảnh này bị cho là phá hủy ký ức tốt đẹp tuổi thơ của cả một thế hệ người xem và chọc giận luôn Quỳnh Dao - mẹ đẻ của tiểu thuyết nổi tiếng. Bà Hà Tú Quỳnh, con của Quỳnh Dao, nói rằng khi xem Hoàn Châu Cách Cách 2015 nữ văn sĩ đã bị sốc và rất tức giận nói: “Sao người ta có thể to gan như thế nhỉ?”.
Phía đại diện Quỳnh Dao đang nhờ luật sư tư vấn nhằm nhờ đến luật pháp để bảo vệ tác phẩm. Nhưng một số chuyên gia cho rằng nếu kiện bên Quỳnh Dao khó có thể thắng bởi dù dựa trên Hoàn Châu Cách Cách nhưng phim My Fair Princess 2015 thực sự đã được xử lý lại, biến thành các tình tiết châm biếm hài hước liên quan đến cuộc sống hiện đại ngày nay, tên các nhân vật cũng có thay đổi...
Trong khi đó, dù bị chê dở, Hoàn Châu Cách Cách 2015 vẫn hút khán giả.Chỉ một tập phim trên trang web phim đã có đến 1,9 triệu lượt xem.

Tạ Ban

>> Võ Tắc Thiên cũng phải 'che ngực' khi phát sóng tại Việt Nam
>> Triệu Vy hờ hững, nóng bỏng trên Marie Claire
>> Giải mã hôn nhân hạnh phúc của Triệu Vy
>> Triệu Vy - Phạm Băng Băng: Cuộc chiến ngầm từ Hoàn Châu Cách Cách đến Võ Mỵ Nương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.