Hoàng Thùy Linh cởi mở chia sẻ về scandal cách đây 6 năm

05/12/2013 09:06 GMT+7

(iHay) Có mặt tại buổi ra mắt mini album, Hoàng Thùy Linh đã chủ động chia sẻ vê scandal đình đám năm xưa.

(iHay) Sau thời gian bận rộn với vai chính trong bộ phim điện ảnh Thần tượng, cô ca sĩ đa năng, biểu tượng cho sự gợi cảm Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt mini album tiếng Anh Ep Hoàng Thùy Linh vào chiều 4.12 tại TP.HCM.

>> Hoàng Thùy Linh tung album tiếng Anh trước thềm Giáng sinh
>> Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh ‘nhắng nhít’ bên trai trẻ

 

 

Hoàng Thùy Linh khoe… mông cong vút trong album mới 3
Hoàng Thùy Linh với tạo hình trẻ trung trong MV mới

 
Mỗi lúc đi chơi với bạn về nhà, có uống một chút rượu, mình phải gồng mình để bước qua bố mẹ, vào phòng rồi mới dám khóc
Hoàng Thùy Linh
Có mặt tại buổi ra mắt, Hoàng Thùy Linh đã chủ động chia sẻ về scandal đình đám cách đây 6 năm, tưởng chừng như đã đánh bật nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh khỏi hoạt động nghệ thuật.

“Em muốn ngày hôm nay mình gần gũi với nhau hơn không chỉ để chia sẻ về cái đĩa này… Em thật sự muốn các anh chị có thể tò mò, em muốn nghe những câu hỏi về chuyện cách đây 6 năm qua em đã trải qua, và em cảm thấy rất thoải mái. Có ai hỏi về cảm xúc, quá trình, bất kỳ điều kỳ cách đây 6-7 năm?”, cô nàng cởi mở trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm thấy buồn vì bạn bè bỗng khó xử mỗi khi họ vô tình chạm đến nỗi đau của Hoàng Thùy Linh nhưng cô mong sau những chia sẻ này, những người bạn đừng khó xử vì điều đấy nữa.

“Bản thân mình không bình thường được với tất cả những điều trong cuộc sống của mình thì không ai bình thường giúp mình những điều đó. Hãy cởi mở và thoải mái với nhau hơn”, Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Trong đoạn clip, cô cũng không giấu được sự tủi thân với những người bạn ngày xưa mà cô cho rằng "không thể được vị trí như mình" lúc xảy ra sự cố: "Mình ngồi ở nhà, mình thấy họ cống hiến, mình tủi thân chứ… Mỗi lúc đi chơi với bạn về nhà, có uống một chút rượu, mình phải gồng mình để bước qua bố mẹ, vào phòng rồi mới dám khóc".

Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh giờ đây đã mạnh mẽ và sẵn sàng đối diện với chuyện năm xưa. Cô cũng không ngừng cố gắng trong lĩnh vực âm nhạc nhằm được mọi người công nhận tài năng.

Mini album lần này gồm ca khúc tiếng Anh của hai nhạc sĩ Thanh Bùi và Lưu Thiên Hương, bao gồm: Last Time, Crazy và High sẽ được Hoàng Thùy Linh tung ra trước thềm Giáng sinh 2013.

Cùng xem MV Crazy của Hoàng Thùy Linh:

Anh Thư
Clip: YouTube

>> Gái một con' Phạm Quỳnh Anh tự tin đọ sắc cùng Hoàng Thùy Linh
>> Hoàng Thùy Linh đẹp ngỡ ngàng trong trailer phim Thần tượng
>> Bắt gặp Hoàng Thùy liên tục chụp ảnh 'tự sướng' trước giờ catwalk
>> Hoàng Thùy khoe dáng cao khều làm xôn xao sinh viên Đại học Kiến trúc 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.