iOS sắp cho phép iPad Pro tương tác với bút stylus giá rẻ?

25/03/2019 08:00 GMT+7

Trong một động thái bất ngờ, Apple sẽ thêm khả năng hỗ trợ phụ kiện Logitech Crayon ở nhiều phiên bản iPad hơn, sau khi đã làm điều tương tự với iPad 9,7 inch.

Trong cuộc trao đổi với tổng biên tập Nilay Patel của The Verge, Apple cho rằng phiên bản tiếp theo của iOS 12 sẽ mang đến sự hỗ trợ Logitech Crayon cho iPad Pro.
Tuy nhiên, công ty không đề cập đến đó là những chiếc iPad Pro mới hay toàn bộ dòng iPad Pro - một điểm hết sức quan trọng do những rắc rối mà người dùng gặp phải khi tương tác với Pencil trên các iPad khác nhau. Điều này có thể được công ty vén màn tại sự kiện hãng tổ chức vào ngày 25.3.
Crayon là phụ kiện bút stylus được Logitech phát triển cho phiên bản iPad 329 USD. Mục tiêu của nó là hướng đến thị trường giáo dục (chỉ được cung cấp trên kênh giáo dục của Apple). Lý do chính cho sự xuất hiện của Crayon trên iPad giá rẻ nhất là vì thiết bị của Apple cũng hướng đến thị trường giáo dục.
Trong khi đó, iPad Pro là thiết bị hướng đến người dùng chuyên nghiệp hơn với giá bán 800 USD trở lên, do đó nhiều câu hỏi đặt ra là liệu người dùng có lý do gì để chọn Crayon thay thế cho Apple Pencil?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.