iPhone 7 Plus có 3 GB RAM, cải tiến mạnh mẽ camera

13/05/2016 20:01 GMT+7

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích nổi tiếng của hãng KGI Securities vừa đưa ra những nhận định về các tính năng mới nhiều khả năng sẽ được trang bị trên chiếc iPhone 7 Plus.

PhoneArena dẫn lại thông tin nói trên cho biết, vào cuối năm nay Apple sẽ cho ra mắt hai mẫu smartphone mới của mình là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Trong đó, chiếc iPhone 7 Plus sẽ dùng kích thước lớn hơn và được trang bị thêm một số tính năng mới.
Cụ thể, camera sau của iPhone 7 Plus được cho là sẽ có thêm khả năng zoom quang học. Đây là công nghệ được Apple mua lại của hãng LinX vào năm ngoái với giá 20 triệu USD. Riêng phần cụm camera sẽ do Sony hoặc LG sản xuất.
Bên cạnh đó, hệ thống camera sau của iPhone 7 Plus là dạng kép, nhờ đó chất lượng chụp ảnh gia tăng rất nhiều, tạo được những bức ảnh với gọc chụp rộng, đẹp mắt hơn.
Ming-Chi Kuo cũng nhận định iPhone 7 Plus sẽ được Apple trang bị bộ nhớ RAM lên tới 3 GB, trong khi chiếc iPhone 7 với kích thước nhỏ hơn vẫn dùng bộ nhớ RAM 2 GB. Việc trang bị bộ nhớ RAM lớn hơn sẽ giúp cho khả năng chạy đa nhiệm trên máy đạt được hiệu quả cao.
Ming-Chi Kuo cũng tin rằng, về tổng quan thiết kế của iPhone 7 và 7 Plus không có sự đột phá lớn so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 6S và 6S Plus. Chính vì thế, những cải tiến nói trên chính là những yếu tố mới giúp iPhone 7 thu hút người dùng.
Dự kiến, iPhone 7 sẽ được Apple công bố vào khoảng tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.