Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới

16/03/2014 14:31 GMT+7

(iHay) Gã đào hoa Johnny Depp đã mời Vanessa Paradis và các con tới dự lễ đính hôn của mình.

(iHay) “Tên cướp biển vùng Caribbe” đào hoa Johnny Depp đã mời tình cũ từng chung sống suốt 14 năm Vanessa Paradis và các con tới dự lễ đính hôn của mình cùng tình mới Amber Heard (kém 23 tuổi) vào tối 14.3 tại Carondelet House ở Los Angeles, Mỹ.

>> ‘Thuyền trưởng’ Johnny Depp sẽ kết hôn tại Bahamas

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 1

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 3

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 2
Johnny Depp 50 tuổi đã xuất hiện rất bảnh tại lễ ra mắt phim để cổ vũ cho diễn xuất của vợ chưa cưới 27 tuổi Amber Heard 27 tuổi

Rất thoáng, người tình cũ Vanessa Paradis đã đưa các con chung với anh là Lily - Rose và Jack tới dự tiệc chúc mừng bố. Cùng tham gia bữa tiệc này còn có 100 người bạn thân thiết nhất của Johnny Depp như Steven Tyler, Ryan Adams, Marilyn Manson hay Mandy Moore… Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều chưa tuyên bố gì về ngày cưới.

Johnny Depp chính thức công khai xuất hiện với Amber Heard vào ngày 12.2 tại lễ ra mắt phim 3 ngày để giết (3 days to kill), song với một người đàn ông quyến rũ và đào hoa như anh, chuyện đính hôn rồi chia tay vẫn xảy ra như cơm bữa.

Theo US Weekly, đây cũng là lần đầu tiên họ công khai xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ với tư cách đã đính hôn, sau hơn 1 năm hẹn hò tìm hiểu. Nữ diễn viên - người mẫu Mỹ Amber Heard từng trả lời phỏng vấn rằng: “Tôi chỉ muốn là một nghệ sĩ, chứ không phải là một sao giải trí. Thật khó hình dung được cảnh tượng bạn rơi vào trường hợp như Brad Pitt với Angelina Jolie hoặc Kim Kardashian với Kanye West, khi mà cả thế giới đều coi như mình có quyền nhòm ngó vào đời tư bạn. Tôi không hề muốn có điều đó. Tôi không thể cầm được tay của người mà tôi muốn cầm. Vậy cuộc sống đó sẽ là gì? Tôi không muốn thay đổi mình chỉ vì mọi người đang dõi theo chúng tôi”.

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 4
Về phía Depp, anh không trả lời câu hỏi gì về Heard trước đó nhưng đã chính thức xuất hiện cùng cô với chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay Heard như một câu trả lời chính thức. Không những thế, anh còn đắm đuối hôn cô ngay trên thảm đỏ như một sự khẳng định chắc chắn

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 5
Dù cách nhau tới 23 tuổi, nom Depp vẫn rất trẻ và quyến rũ, cực kỳ đẹp đôi cùng Heard. Tuy nhiên đó là thì hiện tại, còn trước đó từng có vô số bóng hồng cũng quyến rũ không thua kém xuất hiện trong cuộc đời Depp

Cùng lật lại các trang tình sử của anh:

Vợ đầu tiên - Nghệ sĩ hóa trang Lori Anne Allison 

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 6

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 7

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 8

Cả hai quen nhau tại Florida khi Depp đang tham gia ban nhạc The Kids còn cô là em vợ của Bruce Witkin - một thành viên trong ban nhạc. Họ kết hôn vào ngày 20.12.1983 và nhanh chóng li dị sau 2 năm chung sống nhưng vẫn duy trì quan hệ bạn bè. Chính cô là người đầu tiên đưa Depp bước sang lĩnh vực diễn xuất khi giới thiệu anh cho tài tử Nicola Cage.

Người tình 3 năm Sherilyn Fenn

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 9

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 10

Fenn quen Depp khi cả hai cùng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Los Angeles. Họ đã hẹn hò lãng mạn suốt từ năm 1985 - 1988 và từng đính hôn 1 lần. Fenn cũng từng đóng chung với Depp trong một tập phim thuộc series phim truyền hình 21 Jump St.

Người tình 2 năm Jennifer Grey

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 11

Thời gian này, Depp đã có danh tiếng và có nhiều người tài trợ. Anh từng có quan hệ mật thiết với nữ diễn viên Mỹ Jennifer Grey - con gái của tài tử Joel Grey. Cả hai hẹn hò từ năm 1988 - 1989 và cũng từng đính hôn một lần.

Người tình 3 năm Winona Ryder

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 12

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 13

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 14

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 15

Winona Ryder mới 17 tuổi khi gặp Depp và dính sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 5 tháng sau, họ đính hôn vào năm 1990 - đúng thời gian họ cùng đóng chung trong phim Edward Scissorhands của đạo diễn Tim Burtons, rồi dọn về sống chung chỉ 1 tháng sau khi đính hôn. 

Depp từng yêu cô say đắm, thậm chí đã xăm dòng chữ Winona Forever lên bắp tay phải của anh để minh chứng tình yêu của mình. Năm 1991, anh đã gửi tới 200 gói mỳ mà cô yêu thích tới khách sạn cho cô trong thời gian cô đi xa đóng phim. Tuy nhiên chỉ 3 năm sau, cả hai đã chia tay và Depp đã xóa bớt chữ trong dòng xăm, chỉ còn lại thành Wino Forever, đánh dấu cho cuộc tình tan vỡ. Sau này, khi trả lời phỏng vấn, Ryder cho biết nguyên nhân chia tay do bố cô cấm đoán kịch liệt mối quan hệ này và cho rằng cô quá trẻ nếu lấy chồng khi mới 19 tuổi.

Người tình 4 năm Kate Moss

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 16

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 18

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 19

Siêu mẫu Kake Moss đã quen Depp vào năm 1994 và cả hai nhanh chóng đính hôn, trở thành tâm điểm săn lùng của cánh báo giới.

Tuy nhiên cuộc tình này đã kết thúc vào năm 1998 và Depp luôn bảo vệ cô trước báo giới. Anh cho biết nguyên nhân chia tay bởi họ có mong muốn có những cuộc sống khác nhau. “Tôi không nghĩ rằng mình là hoàn hảo đối với cô ấy, vì vậy những gì chúng tôi làm là đúng. Chúng tôi đã đi ra khỏi đời nhau”, anh nói. Còn về phía Kate Moss cho biết cô từng khóc suốt 1 năm sau khi chia tay anh.

14 năm không danh phận Vanessa Paradis

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 20

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 21

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 22

Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới 23

Nghệ sĩ tài năng người PhápVanessa Paradis (người nổi tiếng trong cả 3 lĩnh vực: ca hát, người mẫu và đóng phim) đã gặp Depp tại Paris vào năm 1998 khi họ cùng đóng chung phim The Ninth Gate. Vài tháng sau, cặp đôi này đã tuyên bố cô có bầu.

Tuy không đám cưới nhưng Paradis là người phụ nữ giữ được Depp lâu nhất và có 2 đứa con chung với anh là Lily-Rose và Jack.

Suốt 14 năm chung sống, cả hai đều rất hạnh phúc và chia tay trong êm ả vào tháng 6.2012. Paradis cho biết cô chưa từng được Depp cầu hôn suốt thời gian sống chung, song cũng không ngạc nhiên hoặc chua xót về việc anh đột ngột đính hôn với Amber Heard. Thậm chí cô còn chúc anh hạnh phúc.

Những cuộc tình thoáng qua

Từng có tin đồn Depp đã hẹn hò với ngôi sao Holly Robinson Peete - người cùng đóng chung với anh trong series phim truyền hình 21 Jump St. Tuy nhiên Peete đã phủ nhận điều này, và cho biết họ chưa từng hẹn hò thực sự, dù có tán tỉnh và “vui chơi”.

Sau khi Traci Lords phát hành tự truyện Underneath It All , độc giả mới nhận thấy cô từng có thời gian ngắn ngủi có quan hệ riêng tư với Depp.

Depp từng dính tin đồn với diễn viên - ca sĩ nhạc Rock Juliette Lewis vào năm 1993 khi hai người cùng đóng chung phim What's Eating Gilbert Grape, ngay sau khi cô chia tay với bồ cũ Brad Pitt sau 3 năm yêu đương.

Depp cũng bị nghi vấn có quan hệ tình ái thoáng qua với diễn viên Ellen Barkin khi đóng chung phim Fear and Loathing In Las Vegas năm 1994. 

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Reuters, US Weekly

>> ‘Thuyền trưởng’ Johnny Depp sẽ kết hôn tại Bahamas
>> Johnny Depp đính hôn cùng người tình lưỡng tính
>> Johnny Depp không cô độc trong buổi ra mắt phim ‘Kỵ sĩ cô độc’
>> Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn
>> Người đẹp lưỡng tính" phá vỡ hôn nhân 14 năm của Johnny Depp?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.