Jorakay nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm để phát triển khu vực

21/10/2023 09:00 GMT+7

Crocodile là thương hiệu vật liệu xây dựng thuộc tập đoàn Thái Lan Jorakay Corporation Co., Ltd., chuyên về sản xuất, phân phối các phẩm phục vụ trong ngành xây dựng như keo dán gạch, keo chà ron và hóa chất xây dựng cao cấp.

photo-1697850520027

Ông Pongphun Prateepmanowong - Tổng giám đốc công ty Jorakay Việt Nam

"Thương hiệu Crocodile (hay Cá sấu) của Jorakay Corporation Co., Ltd. vốn đã quen thuộc với nhiều người Việt. Sau hơn 10 năm quan sát, Jorakay đánh giá Việt Nam chính là thị trường trọng điểm để phát triển khu vực", ông Pongphun Prateepmanowong, Tổng giám đốc công ty Jorakay Việt Nam chia sẻ với báo chí sau buổi khai trương văn phòng đại diện tại TP.HCM.

"Thị trường Việt Nam có lợi thế và cơ hội vượt trội"

"Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế ổn định và độ an toàn cao, đồng thời văn hóa giao tiếp rất thân thiện. Theo tôi, đó là một lợi thế lớn để thu hút đầu tư. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của thị trường dựa trên nhu cầu về vật liệu xây dựng và trang trí. Ngày nay, ngành vật liệu xây dựng khá mở rộng và chính phủ Việt Nam đang tập trung vào chính sách phát triển tiện ích công cộng cơ bản, các dự án phát triển cơ sở hạ tầng, thu hút cả nhà đầu tư trong và ngoài nước", ông Pongphun Prateepmanowong nhận định.

Jorakay cũng đánh giá cao các mối quan hệ thương mại mà Việt Nam đạt được với các nước khu vực trong những năm qua. Đồng thời nhận thấy Việt Nam đang phát triển đúng hướng, chính vì vậy, Jorakay tin rằng đây là thị trường lý tưởng để đầu tư và làm tiền đề cho tập đoàn hướng tới khu vực Đông Nam Á.

photo-1697850521856

Văn phòng đại diện của Jorakay tại TP.HCM

Jorakay mang "làn gió mới" cho thị trường vật liệu xây dựng nhà cửa tại Việt Nam

Không chỉ tập trung vào các sản phẩm thế mạnh như keo chà ron, keo dán gạch… Jorakay hướng tới sự đa dạng sản phẩm, mang lại giải pháp thiết thực cho ngành xây dựng như keo dán gạch, keo chà ron, keo chống thấm... Chia sẻ về kế hoạch tiếp theo, ông Pongphun Prateepmanowong cho biết: "Trong tương lai, Jorakay mong muốn đưa dây chuyền sản xuất về Việt Nam để tối ưu quá trình phân phối sản phẩm và có nhiều giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu người Việt".

"Tạo ra sản phẩm xây dựng sáng tạo cùng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất, tạo dựng hạnh phúc bền vững cho xã hội" là tầm nhìn và sứ mệnh của Jorakay. Thương hiệu đã sẵn sàng để mang những sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường và dịch vụ tốt nhất đến từng gia đình Việt.

photo-1697850522481

Ông Pongphun Prateepmanowong tại buổi chia sẻ với báo chí

"Trong hành trình mở rộng thị trường tại Việt Nam, chúng tôi may mắn nhận được phản hồi tích cực, đồng hành và hỗ trợ từ phía đối tác, khách hàng. Văn phòng mới tại TP.HCM là cơ hội để Jorakay mở rộng mạng lưới phân phối, tăng tốc phát triển sản phẩm và mang đến những giải pháp bền vững cho khách hàng", ông Pongphun Preteepmanowong, bày tỏ.

Với văn phòng đại diện chính thức tại TP.HCM, Jorakay cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và người tiêu dùng. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa tầm nhìn "Sáng tạo vì hạnh phúc của bạn và gia đình bạn" của Jorakay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.