Lady Gaga chia tay bạn trai sau 5 năm hẹn hò

20/07/2016 10:12 GMT+7

Cuộc tình của nữ ca sĩ "quái chiêu" Lady Gaga và nam diễn viên Taylor Kinney đã đến hồi kết thúc sau thời gian 5 năm trải qua nhiều sóng gió cùng nhau .

Một nguồn tin thân cận khẳng định: “Cặp đôi Lady Gaga và Taylor Kinney đã chia tay sau thời gian dài hẹn hò và đính hôn”. Theo đó, lý do dẫn đến sự tan vỡ tình cảm một cách đáng tiếc này là do cả hai quá bận bịu và không thể dành thời gian cho nhau.
"Công việc đã mang cả hai đi xa nhau. Bộ phim truyền hình Chicago Fire đã chiếm hết quỹ thời gian của Taylor, còn về Lady Gaga thì không một ai trên đời có thể bận bịu như cô ấy cả", nguồn tin này nói thêm.
Thông tin của tờ TMZ cho biết thêm, thời gian gần đây, Lady Gaga không hề mang nhẫn đính hôn. Được biết, cô và chiếc nhẫn lâu nay không hề rời nhau nửa bước. Hơn nữa, tuần trước lại là dịp sinh nhật của Taylor Kinney nên TMZ cho rằng việc cặp đôi đã chia tay hoàn toàn là điều có thể. Lần cuối Lady Gaga và Taylor Kinney chụp hình chung với nhau đã là tận tháng 4.
Nữ ca sĩ 30 tuổi từng thừa nhận rằng, dù sống cùng một đất nước nhưng vì lịch làm việc quá dày đặc khiến cô và bạn trai chẳng khác nào yêu xa. Việc này cũng là nguyên nhân cả hai bị đồn thổi chia tay rất nhiều lần.
Chiếc nhẫn cưới hình trái tim được Lady Gaga chia sẻ trên Instagram vào Valentine năm ngoái. Ảnh: Instagram NV
Chia sẻ trên một chương trình phát thanh, “mẹ quái vật” cho biết: “Chúng tôi không có quy định về giờ giấc gọi điện thoại. Tôi và anh ấy lúc thì biến mất một vài ngày, lúc lại nói chuyện với nhau hằng ngày bởi Taylor phải làm việc và tôi cũng vậy. Tuy nhiên, khi ở cạnh nhau thì chúng tôi rất yêu nhau”.
Hiện đại diện từ hai phía vẫn chưa bình luận về thông tin này.
Nam diễn viên 35 tuổi gặp Lady Gaga khi anh đóng trong MV You and I của cô vào năm 2011. Cặp đôi sau đó được trông thấy ăn mừng tại một nhà hàng thuộc sở hữu của gia đình Gaga. Vào đúng dịp Valentine năm ngoái, Lady Gaga thông báo Taylor Kinney đã cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn kim cương hình trái tim và kể từ đó cô luôn mang theo nó bên mình.
Nếu khán giả đã quá quen mặt với Lady Gaga nhờ phong cách âm nhạc độc đáo và gu thời trang có phần quái dị của cô thì giờ đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh và đạt được một số thành công nhất định như giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với sê ri phim truyền hình ngắn tập American Horror Story và chuẩn bị khởi động một số dự án phim điện ảnh.
Còn Taylor Kinney là một diễn viên phim truyền hình có tiếng của Mỹ. Anh được biết đến qua vai diễn Mason Lockwook trong loạt phim ma cà rồng The Vampire Diaries. Anh cũng góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình khác như Chicago Fire, Dark Thirty, The Other Woman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.