Lê Minh lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn với chân dài gốc Việt

16/10/2012 12:10 GMT+7

(iHay) Quá mệt mỏi vì thị phi, Lê Minh đã chính thức công bố chuyện ly hôn vợ trẻ.

(iHay) Quá mệt mỏi trước mọi tin đồn đoán về chuyện gia đình rạn nứt, tài tử Hồng Kông Lê Minh đã chính thức công bố ly hôn với cô vợ người mẫu gốc Việt - Lạc Cơ Nhi, chấm dứt 4 năm chung sống.

>> Vợ gốc Việt của Lê Minh lộ ảnh “giường chiếu”?
>> Rộ tin đồn Lê Minh ly hôn
>> Lê Minh chia tay cô vợ gốc Việt?

Tuy nhiên, anh từ chối mọi câu hỏi tọc mạch của báo giới như: có phải có kẻ thứ ba xen vào, chia tài sản sau khi ly hôn ra sao… Lê Minh cũng phủ nhận việc trốn tránh ở Bắc Kinh trong thời gian qua để chữa trị vết thương lòng.

“Chuyện tình cảm đã là quá khứ, và vĩnh viễn chỉ thuộc về hai người. Không cần gì phải nói cả”, Lê Minh tuyên bố.


Lê Minh phủ nhận việc trốn tránh ở Bắc Kinh trong thời gian qua để chữa trị vết thương lòng 

“Mọi việc của chúng tôi đều đã nói hết rồi. Phiền hà nhất đối với người nghệ sĩ là càng nói càng bị bới chuyện. Cứ như vậy mãi không hết chuyện. Chẳng qua là hai chúng tôi đều là nghệ sĩ, không thể không thông báo chính thức với truyền thông. Giờ không còn gì để nói nữa”, Lê Minh bộc bạch.

Tài tử Hồng Kông cũng không trả lời khi được hỏi có coi vợ cũ như một người bạn hay không.

Về phía Lạc Cơ Nhi, cô cho biết vẫn coi Lê Minh như người trong nhà. Tuy nhiên theo báo chí Hồng Kông, người đầu tiên công khai thừa nhận đã ly dị trên blog cá nhân chính là Lạc Cơ Nhi.

Do cô đã có bạn trai mới là người nước ngoài có tên Cuz và hình ảnh của họ đi du lịch tình tứ ở đảo Bali (Indonesia) đã bị paparazzi chộp được. Lê Minh chỉ công khai thừa nhận ngay sau khi sự việc ngoại tình của vợ bị vỡ lở.


Báo chí Hồng Kông đăng tải trên trang bìa những tấm hình Lạc Cơ Nhi
đi chơi cùng bạn trai Cuz
 

Trước đó không lâu, người quản lý của Lê Minh vẫn ra sức chứng minh với báo giới rằng mối quan hệ của cặp đôi này vẫn tốt đẹp, lại còn lên kế hoạch du lịch.

Nhưng từ sau khi Lạc Cơ Nhi đi thăm gia đình từ Mỹ về đã đột ngột đâm đơn ly dị. Người quản lý ngầm ý cho biết động cơ trên ắt phải có kẻ thứ ba tác động mới thay đổi nhanh như vậy.

Song Lạc Cơ Nhi thẳng thắn phủ nhận và tiết lộ thêm, thật ra họ ly dị đã lâu, nhưng cô đã bị ép nói dối.

Bạn bè thân của cô cũng thừa nhận, từ khi lấy Lê Minh, siêu mẫu đã phải thay đổi mình và cuộc sống quá nhiều để phù hợp với chồng. Trong khi Lê Minh lại không hề chia sẻ và chịu bước vào cuộc sống của cô.


Hình đám cưới Lê Minh - Lạc Cơ Nhi trước kia. Diễn biến tình sử của họ như sau: 2005 - yêu nhau; 2008 - bí mật đăng ký kết hôn tại Mỹ; tháng 12.2011 - rạn nứt hôn nhân và 2012 - ly hôn 

Vì vậy, người bị tổn thương nhất từ cuộc đổ vỡ này chính là Lạc Cơ Nhi. Một số bạn bè khác của Lê Minh lại tiết lộ, chàng tài tử đào hoa này lại rất thích khống chế và giám sát cuộc sống của bạn gái và kể cả vợ mình.

Trong các cuộc tình với Thư Kỳ, Lý Gia Hân, Lạc Cơ Nhi…, anh đều phái “tâm phúc” của mình theo sát các người đẹp để giám sát nhất cử nhất động của họ. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân lớn khiến cuộc tình đẹp bảy năm giữa Thư Kỳ và Lê Minh tan vỡ.

Thậm chí trợ lý đắc lực của Lê Minh mà anh từng cực kỳ tin cậy là Winnie cũng thấy bất bình và không thể chịu đựng nổi Lê Minh. Winnie đã chính thức chuyển sang làm hẳn trong công ty riêng của Thư Kỳ sau một thời gian nhận nhiệm vụ giám sát cô, từ bỏ món tiền lương hậu hĩnh từ phía Lê Minh.

Tuy nhiên Winnie tỏ ra trung thành khi cương quyết không hé lộ bất kỳ thông tin gì về phía Lê Minh.

Được hỏi về cơ hội quay lại với Lê Minh sau khi đã ly dị, Thư Kỳ chỉ cười lớn mà tuyên bố rằng cô không hề nghĩ tới việc này.

Đại Mỹ Lệ 

>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.