Royal City giành giải 'Căn hộ tốt nhất Việt Nam"'

05/11/2013 03:30 GMT+7

Thành phố Hoàng gia - Royal City thuộc Tập đoàn Vingroup vừa giành vị trí số một VN tại hạng mục: Dự án căn hộ tốt nhất - Best Condo Development (Viet Nam) trong lễ trao giải: “Giải thưởng Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013” diễn ra tại Singapore.

Nằm trên diện tích hơn 12 ha, khu căn hộ Royal City được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hiện đại. Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng, hệ thống trường học và phòng khám...

Dưới chân khu đô thị là quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á, rộng tới 230.000 m2 với khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất VN, công viên nước trong nhà đầu tiên của VN, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng là các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của tất cả các mặt hàng.

Trước đó, năm 2012 Vingroup đã giành hai giải thưởng “Chủ đầu tư tốt nhất - Best Developer” và “Dự án biệt thự tốt nhất - Best Villa Development” cho khu đô thị Vincom Village.

Mai Ka
>> Lo ngại VMM Royal City quá tải trong dịp 2.9
>> Bắt đầu cho thuê mặt bằng tại Vincom Mega Mall Royal City
>> Phát triển trường quốc tế tại Royal City và Vincom Village

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.