Giải nhất 'Chiếc thìa vàng' trị giá 1 tỉ đồng

07/10/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Thông tin về cuộc thi “Chiếc thìa vàng” được công bố sáng nay, ngày 7.10, tại Bình Dương. Cuộc thi do Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hiệp hội du lịch TP.HCM (HTA) và Công ty TNHH Minh Long I phối hợp tổ chức.

Trong đó, giải nhất trị giá lên tới 1 tỉ đồng (500 triệu đồng hiện kim và 500 triệu đồng hiện vật), 3 giải phụ mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.

Đối tượng dự thi là các đầu bếp chuyên nghiệp, đại diện chính thức của các nhà hàng trong nước. Mỗi đội gồm 3 thành viên là 1 bếp chính và 2 phụ bếp. Có 195 đội đại diện cho 9 khu vực trong cả nước tham gia tranh tài (giai đoạn I từ 15.10) để chọn ra 22 đội vào vòng bán kết.

Vòng bán kết sẽ diễn ra từ 24 - 31.12 tại Hà Nội và TP.HCM, để chọn ra 10 đội vào vòng chung kết diễn ra tại Bình Dương vào ngày 14.1.2014.

Cuộc thi nhằm phát hiện và giới thiệu các món ngon và đặc sản của Việt Nam đến với khách trong và ngoài nước, vinh danh những đầu bếp chuyên nghiệp, nâng cao tầm quan trọng của dịch vụ kinh doanh ăn uống đối với sức khỏe của thực khách. 

Nhân dịp này, Công ty TNHH Minh Long I cũng chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Ly’s Horeca”. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho kênh khách sạn - nhà hàng - quán ăn. 

       Chí Nhân

>> Vua đầu bếp Thanh Hòa tái xuất
>> Cơ hội của Vua đầu bếp đầu tiên
>> MasterChef Vietnam: Từ nhân viên rửa chén trở thành Vua đầu bếp
>> Cuộc thi nấu ăn cho các đầu bếp nhí
>> Vua đầu bếp Dương Huy Khải trình diễn tại Nha Trang
>> Vua đầu bếp Mỹ thử thách thí sinh Việt Nam
>> Cô gái đam mê mãnh liệt nghề đầu bếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.