CEO Công ty May mặc Đại Liên Minh: Chất lượng là uy tín

31/08/2013 05:00 GMT+7

Từ ngàn xưa, thuê thùa may vá đã là một công việc rất đỗi quen thuộc của phụ nữ Việt Nam, từ những chiếc áo, chiếc váy đơn giản cho bản thân, theo thời gian, họ đã phát triển thành những cửa hàng may đo trang phục theo nhu cầu của khách hàng.

Điều này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng mà còn giúp đất nước phát triển, chiếm ưu thế thêm một lĩnh vực ngành nghề may mặc của Việt Nam.

Sau một thời gian dài tồn tại, đi lên cùng những cải tiến vượt bậc của khoa học kĩ thuật, ngành dệt may mặc thực sự đã trở thành một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế nước ta. Quá trình hội nhập sâu rộng Việt Nam vào thị trường quốc tế giúp Việt Nam gia tăng khá nhiều doanh nghiệp có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước biết đến, tiêu biểu là công ty Đại Liên Minh.

 

Dù chỉ là một doanh nghiệp chuyên ngành may mặc áo sơ mi xuất khẩu, gia công nước ngoài từ năm 2010, nhưng Đại Liên Minh được người sáng lập - chị Nguyễn Thị Ngọc Linh - định hướng khá rõ con đường phát triển chủ yếu sang các nước trọng điểm là Mỹ và Hàn Quốc. Điều này giúp công ty có một sự tập trung vào phân khúc thị trường ngoài nước, góp phần đưa hàng thời trang, các sản phẩm sợi của Đại Liên Minh ngày càng mở rộng đến nhiều nước lớn hơn trên thế giới như Nga và Trung Đông.

Trong 3 năm xây dựng và phát triển với quy mô từ 250 đến 300 công nhân, các sản phẩm Đại Liên Minh được đông đảo quý đối tác, khách hàng tin dùng bởi đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, kỹ thuật may hiện đại, giá cả phải chăng cùng chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Qua thời gian hoạt động hiệu quả, Đại Liên Minh đi thêm một bước mới, thành lập thêm công ty may mặc Hy Yên với quy mô khoảng 300 công nhân nhằm nâng cao thêm tay nghề, phát triển rộng lớn thêm nhiều máy móc, tạo thêm nhiều mẫu mã trang phục đẹp, và đáp ứng nhu cầu của đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tốt hơn.

 

Theo thống kê tính đến năm 2013, sản lượng hàng năm công ty đạt được lên đến con số một triệu sản phẩm. Thành quả ấy không chỉ khẳng định phương châm hoạt động: “Song hành chất lượng + số lượng”, mà còn chứng minh được sự đúng đắn trong chiến lược kinh doanh của vị quản trị tài ba chị Nguyễn Thị Ngọc Linh. Sở hữu cho mình một đội ngũ công nhân lành nghề có thu nhập ồn định từ 4.500.000 đến 5.500.000 đồng, chị đáng được tự hào là một tấm gương của hình ảnh người phụ nữ hiện đại - “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

 

Với bí quyết thành công “Am hiểu + Kiến thức + Kinh nghiệm + Nhiệt tình + Có tâm”, chị đã góp phần đem lại sự thành công cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất cũng như đưa ngành may mặc Việt Nam vươn tầm ra thị trường quốc tế.

Thông Tin Liên Hệ:

Cty TNHH ĐẠI LIÊN MINH
Địa chỉ: B6/3D Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, Xã Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM
ĐT: 08. 3877 1699 *Fax: 08. 3877 1687
Email: dlm@dailienminhco.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.