Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến

18/11/2013 04:28 GMT+7

(TNO) Từng tuyên bố sẽ cùng Dương Hoàng Yến đi đến cuối cùng của Giọng hát Việt nhưng trong đêm liveshow 6, Mỹ Linh lại khiến khán giả lẫn các thí sinh vô cùng ngỡ ngàng khi loại giọng ca triển vọng này.

(TNO) Từng tuyên bố sẽ cùng Dương Hoàng Yến đi đến cuối cùng của Giọng hát Việt nhưng trong đêm liveshow 6, Mỹ Linh lại khiến khán giả lẫn các thí sinh vô cùng ngỡ ngàng khi loại giọng ca triển vọng này.

>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh


 Thái Quang và Hoàng Yến trước quyết định của HLV Mỹ Linh

Đêm liveshow 6 Giọng hát Việt vào tối 17.11 tại TP.HCM đã diễn ra khá căng thẳng để chọn ra 8 thí sinh bước vào vòng bán kết 1.

Ngay từ khi bắt đầu, huấn luyện viên (HLV) Mỹ Linh đã chia sẻ rằng: "Đây là đêm thi loại trực tiếp đầu tiên nên dù rất hân hoan với sự trưởng thành của các thí sinh nhưng không HLV nào... cười nổi". Thực tế sau đó, nữ HLV này đã vô cùng khó khăn và đau khổ trong quyết định của mình.

* Ở đội Mỹ Linh, Hoàng Tôn tiếp tục là thí sinh có số bình chọn cao nhất với 38,08%. Kế đó là Hoàng Yến và Thái Quang. Khi phải lựa chọn giữa hai thí sinh này, phần lớn khán giả đều đoán rằng Mỹ Linh sẽ chọn Hoàng Yến bởi cô là người mà nữ HLV này đã xác định sẽ "đi đường dài" ngay từ vòng Giấu mặt.

Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xảy ra khi Mỹ Linh lại quyết định chọn Thái Quang. Cô chia sẻ: "Hoàng Yến ở mỗi liveshow đều tỏa sáng. Thêm 1, 2 đêm nữa thì sự chênh lệchh không nhiều nhưng với Thái Quang đó là cánh cửa mới. Thái Quang xuất phát điểm thấp nhưng giờ đã ngang bằng các bạn. Đó là sự nỗ lực rất lớn...".

Khá bất ngờ trước quyết định của HLV Mỹ Linh, Hoàng Yến đã ôm chầm lấy Thái Quang, bật khóc nức nở trên sân khấu.


Mỹ Linh gây bất ngờ khi chọn Thái Quang


Hoàng Yến ôm chầm lấy Thái Quang, bật khóc nức nở trên sân khấu

Trong đêm thi này, Thái Quang thể hiện khá tốt ca khúc Những mùa đông yêu dấu nhưng không tạo được hiệu ứng khán giả, nhất là khi trước đó, sân khấu đang rất sôi động bởi Thái Châu và u Bảo Ngân.

Còn Dương Hoàng Yến sau nhiều tuần trung thành với ca khúc tiếng Việt đã bất ngờ chọn ca khúc nổi tiếng thế giới Listen. Cô hoàn thành khá tốt tiết mục của mình tuy vẫn chưa có được sự dứt khoát, mạnh mẽ trong những đoạn cao trào.

Trong khi đó, Hoàng Tôn mạnh dạn chọn ca khúc Chỉ có thể là tình yêu - một bài hit của Mỹ Tâm - để thể hiện bài hát theo một cách trẻ trung hơn.

Mặc dù liên tục dẫn đầu bình chọn nhưng Hoàng Tôn vẫn bị HLV Mỹ Linh nghiêm khắc nhắc nhở về việc "chạy show" quá nhiều: "Nếu là chị, chị sẽ không chọn em. Em may mắn là được khán giả yêu thương. Nhưng chị nhắc em nếu được vào vòng này, em phải hạn chế việc đi diễn lại".


Dương Hoàng Yến bất ngờ chọn ca khúc nổi tiếng thế giới Listen


Thái Quang thể hiện khá tốt ca khúc Những mùa đông yêu dấu


Hoàng Tôn với ca khúc Chỉ có thể là tình yêu

* Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Thảo My nhận được số lượng bình chọn vượt trội với 45,42%. Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt vẫn giữ vững phong độ khi chọn Come back to me - sáng tác của Phương Uyên - do chính nhạc sĩ Hoài Sa đệm đàn.

Với hai thí sinh còn lại, Mr Đàm quyết định chọn Song Tú và tuyên bố sẽ ký hợp đồng với Ngọc Trâm như một sự bù đắp.

Trong đêm thi này, Song Tú nhận được khá nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc Đừng ngoảnh lại với sự hỗ trợ của Minh Sang (thí sinh vừa bị loại ở liveshow trước). Còn Ngọc Trâm thoát khỏi hình ảnh "công chúa pop ballad" để kết hợp những vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc sôi động Những ngày yêu như mơ.


 Ngọc Trâm kết hợp những vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc Những ngày yêu như mơ


 Song Tú - Đừng ngoảnh lại


Vũ Thảo My với Come back to me


HLV Đàm Vĩnh Hưng bật khóc vào cuối chương trình

* Ở đội Hồng Nhung, Hà Linh có số lượng bình chọn cao nhất, chiếm 51,63% dù rằng trong đêm liveshow này, màn trình diễn có phần ma quái với ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Nước mắt mặt trời đã bị HLV Quốc Trung "tố" là vượt quá thời gian quy định.

Trong hai thí sinh còn lại, Hồng Nhung không gây bất ngờ khi quyết định giữ lại Vũ Cát Tường, loại u Bảo Ngân.

Trong đêm thi quyết định này, Vũ Cát Tường tiếp tục chọn ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Vết mưa. u Bảo Ngân lại khá mạo hiểm khi chọn ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu, một ca khúc thuộc thể loại nhạc kịch, khá kén người nghe.


Hà Linh ma quái


Vũ Cát Tường


u Bảo Ngân

* Ở đội Quốc Trung, Hà My dẫn đầu bình chọn với 39,65%. HLV Quốc Trung sau đó đã nhanh chóng chọn Thái Châu, loại My Hoàn.

Là thí sinh trình diễn đầu tiên, Thái Châu thể hiện khá tự tin với Totem sói. Ca khúc rock sôi động này đã giúp chàng rocker có dịp cháy hết mình trên sân khấu.

Hai nữ thí sinh còn lại thì lại đối lập nhau. Nếu như My Hoàn cháy hết mình trên sân khấu với Và ta đã thấy mặt trời thì Hà My lại bất ngờ dịu dàng với Run của Snow Patrol.


Thái Châu


Hà My


My Hoàn


Khép ;ại liveshow 6 Giọng hát Việt

Cũng trong chương trình, top 12 thí sinh còn đặc biệt dành tặng cho các huấn luyện viên của mình liên khúc các ca khúc về thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.