Quang Dũng ra mắt đĩa than 'Tình ca Phạm Duy'

07/08/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Quang Dũng vừa ra mắt đĩa than mang tên Tình ca Phạm Duy ngay trong buổi sinh nhật sớm của mình diễn ra tối 7.8 tại một phòng trà ở TP.HCM.

(TNO) Nam ca sĩ Quang Dũng đã ra mắt đĩa than mang tên Tình ca Phạm Duy ngay trong buổi sinh nhật sớm của mình diễn ra tối 7.8 tại một phòng trà ở TP.HCM.

>> Ca sĩ Quang Dũng tham gia "Thay lời muốn nói
>> Đêm nhạc "Quang Dũng - Tình ca
>> Quang Dũng và "Tình ca Phạm Duy

Đây là lần đầu tiên nhạc Phạm Duy được thực hiện bằng đĩa than. Trước nay, việc ca sĩ Việt phát hành đĩa than là rất hiếm. Trước Quang Dũng chỉ có vài trường hợp như Mỹ Linh với Tóc ngắn Acoustic, Nguyễn Ánh 9 với Lặng lẽ tiếng dương cầm...

Là ca sĩ từng thể hiện thành công nhiều ca khúc của cố nhạc sĩ Phạm Duy, giọng ca Còn ta với nồng nàn cho biết việc phát hành đĩa than tập hợp các ca khúc của người nhạc sĩ mà anh vô cùng yêu quý và kính trọng đã được anh ấp ủ từ lâu.

Trong buổi sinh nhật, nam ca sĩ đã thể hiện nhiều bài hát trong đĩa nhạc mới phát hành như Tát nước đầu đình, Cây đàn bỏ quên, Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà…

 
Quang Dũng ra mắt đĩa than nhạc Phạm Duy - Ảnh: Độc Lập


Quang Dũng và mẹ - Ảnh: Độc Lập

Ngoài niềm vui ra mắt sản phẩm mới, Quang Dũng còn ngập tràn hạnh phúc khi đón sinh nhật sớm cùng các khán giả thân thương của mình.

Bất chấp cơn mưa rả rích suốt tối 7.8, người hâm mộ tại TP.HCM và cả những khán giả trung thành đến từ Hà Nội, Phan Thiết, Cần Thơ... cũng đến chúc mừng anh.

Đặc biệt, gần như đầy đủ các thành viên ruột thịt trong gia đình Quang Dũng bao gồm mẹ, các anh chị em và các cháu đều có mặt để mừng sinh nhật sớm cùng anh.

“Trước đây, sinh nhật Dũng đông lắm cũng chỉ có 50 người. Hôm nay có đến 300 người. Đây có thể xem là sinh nhật hoành tráng nhất của Dũng từ trước đến giờ. Hơn 15 năm đi hát, hôm nay là một ngày thật ý nghĩa với Quang Dũng. Không gì hạnh phúc bằng việc được ở bên những người thân thiết và cảm nhận được sự sẻ chia, tình thân ấm áp”, nam ca sĩ xúc động chia sẻ.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Nguyễn Quang Dũng: “Top 10 Vietnam Idol năm nay… hiền quá!”
>> Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng
>> Vietnam Idol 2012: Quốc Trung, Nguyễn Quang Dũng “khắt khe” với thí sinh
>> Ấn hành tuyển tập của nhà thơ Quang Dũng
>> Đạo diễn Việt Tú "thế chỗ" Nguyễn Quang Dũng
>> Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo
>> Phát hiện bài thơ mới của Quang Dũng
>> Nguyễn Quang Dũng sáng tác nhạc tặng Vũ Ngọc Đãng
>> “Siu con” hát nhạc của Nguyễn Quang Dũng
>> Quang Dũng ra mắt album "Tình bỗng chốc là không
>> Quang Dũng “trốn” khán giả
>> Nguyễn Quang Dũng lại ngồi “ghế nóng”!
>> “Quang Dũng mới”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.