Rolling Stones lần đầu biểu diễn ở Trung Đông

22/02/2014 19:01 GMT+7

(TNO) Ban nhạc Rolling Stones vừa có một buổi trình diễn đầu tiên tại Trung Đông được đánh giá là khá thành công trước 30.000 khán giả vào tối 21.2.

(TNO) Ban nhạc Rolling Stones vừa có một buổi trình diễn được đánh giá là khá thành công trước 30.000 khán giả tại Trung Đông vào tối 21.2.

Rolling Stones lần đầu biểu diễn ở Trung Đông
 Ca sĩ Mick Jagger của ban nhạc Rolling Stones trong biểu biểu diễn tại Abu Dhabi - Ảnh: Reuters

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử ban nhạc này biểu diễn tại Trung Đông, một nơi vốn có nền văn hóa khá bảo thủ và xa lạ với Rock n’Roll.

Tuy nhiên, trong số 30.000 khán giả tới cổ vũ buổi biểu diễn ở thủ đô Abu Dhabi tối 21.2 qua, phần lớn là khán giả hâm mộ phương Tây, theo Reuters ngày 21.2.

Ca sĩ Mick Jagger trong trang phục đen và áo khoác đỏ đã trình bày một số ca khúc từng nổi tiếng của anh như It's Only Rock 'n Roll, Honky Tonk Women, Brown Sugar, Sympathy for the Devil… Và trong suốt 2 giờ đồng hồ, Jagger đã thực hiện 19 ca khúc cùng tay guitar Keith Richards, Ronnie Wood và tay trống Charlie Watts.

Buổi biểu diễn không hề dấy lên tranh cãi nào, khác hẳn show diễn của Madonna hồi năm 2012 tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất từng bị chỉ trích bởi màn múa khiêu dâm, trang phục hở hang cùng các diễn viên đóng vai những người tu hành ngực trần.

Sau buổi biểu diễn đầu tiên tại Trung Đông, Rolling Stones sẽ tiếp tục lưu diễn ở Nhật Bản, Macao, Úc và New Zealand.

Lucy Nguyễn

>> Tour diễn của Rolling Stones phát hành vé giá rẻ
>> Rolling Stones lần đầu tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Âu
>> Rolling Stones “làm nóng” tại Paris
>> Rolling Stones chuẩn bị cho đêm diễn mừng sinh nhật thứ 50
>> Ban nhạc Rolling Stones 50 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.