Lý Á Bằng - Vương Phi thêm tin không vui mới

24/10/2008 17:22 GMT+7

(TNO) Sáng ngày 20.10.2008, quán bar nổi tiếng VIP ở địa bàn quận quận Tĩnh An, Thượng Hải của đôi vợ chồng Vương Phi và Lý Á Bằng đột nhiên bị lửa thăm viếng. Tuy nhiên, các nhân viên trong quán đều thoát ra ngoài bằng các phương tiện phòng hộ trước khi đội cứu hỏa tới.

Theo lời các phóng viên phỏng vấn tại hiện trường thì ngay khi phát hiện có luồng hơi khí lạ, một số nhân viên của quán đã nhanh chóng đi kiểm tra, nhưng khi phát hiện vẫn không kịp dập tắt nguồn cháy bằng các phương tiện cứu hỏa tại chổ. Còn theo các nhân viên cứu hỏa: Nguyên nhân chính có thể liên quan tới hệ thống điện tại tầng hầm. Vì một ngày trước khi vụ cháy xảy ra, quán bar này đã hoạt động liên tục cho tới sáng mới đóng cửa. Khi đó, để phục vụ tối đa, các nhân viên trong quán đã tăng cường thêm hệ thống ánh sáng, và quên mất qui tắc an toàn cháy nổ là nếu chỉnh ánh sáng lên quá mạnh có thể gây nóng và chạm điện. Ngoài ra, tầng hầm còn là nơi chứa rượu, thuốc lá…nhằm phục vụ cho khách.

Rất may cho các chủ nhân của quán là nhờ phát hiện sớm, thêm vào đội cứu hỏa qui động tới ba xe cứu hoả kéo đến xịt nước liên tục, đám cháy đã nhanh chóng dập tắt, hiện trường không có ai bị thương nặng vì thực tế lúc cháy không còn nhiều khách trong quán.

VIP là tiền thân của quán bar VIPROOM với diện tích cả nghìn mét vuông ngay tại trung tâm Thượng Hải được vợ chồng Lý Á Bằng và Vương Phi hùn hạp mở ra cách đây 3 năm. Thời gian đầu, quán hoạt động rất sôi nổi, được đánh giá là nơi vui chơi có tiếng ở Thượng Hải. Nhưng sau đó, vì xung quanh khu vực có thêm người đầu tư mở ra các quán bar mới-trong đó có cả ngôi sao Lưu Gia Linh –bạn thân Lý Á Bằng và Vương Phi, nên việc kinh doanh của VIPROOM bị “chia khách” dữ dội.

Để cải thiện tình hình, vợ chồng Lý Á Bằng quyết định mời thêm cổ đông hùn vốn, xây dựng lại và khai trương hộp đêm này với tên mới là VIP vào ngày 6.10.2008. Tuy nhiên, bà hỏa đã viếng VIP chỉ sau khai trương đúng 14 ngày
Theo nhiều bình luận, những tháng cuối năm 2008 đã diễn ra nhiều tin không vui cho bộ đôi gia đình Lý Á Bằng-Vương Phi. Trước tiên là vụ xô xát với phóng viên tại sân bay Thái vào cuối tháng 7.2008. Sau đó là tin Lý Á Bằng và Vương Phi bất hòa, vợ bỏ về HK mua sắm, còn chồng suốt ngày uống rượu, hút thuốc với bạn bè ở quán bar.

Bước sang tháng 8, người quản lý của Vương Phi xác nhận thông tin Vương Phi đang mang bầu lần thứ ba, sau đó tháng 9 lại nói là hiểu lầm, gây ra thông tin Vương Phi đã bị sảy thai ở tháng thứ ba khiến gia đình Vương –Lý liên tục bị phiền nhiễu. Chưa vượt qua được những rối rắm đó, quán bar mới khai trương lại bị cháy.

Chuyện mới nhất bây giờ Lý Á Bằng muốn là giới truyền thông  để yên cho gia đình nhỏ của anh.

Nga Trân (Theo Sina.Tom)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.