Bình ổn dụng cụ học sinh cho mùa khai trường

11/04/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Chương trình bình ổn thị trường năm 2014 và tết Ất Mùi đã bắt đầu từ tháng 4 và sẽ kết thúc vào ngày 31.3.2015. Dụng cụ học sinh cho mùa khai trường sẽ là một trong những nhóm hàng bình ổn thị trường.

(TNO) Chương trình bình ổn thị trường năm 2014 và tết Ất Mùi đã bắt đầu từ tháng 4 và sẽ kết thúc vào ngày 31.3.2015. Dụng cụ học sinh cho mùa khai trường sẽ là một trong những nhóm hàng bình ổn thị trường.

>> Kiểm tra việc tăng giá của doanh nghiệp sữa

 Đẩy mạnh công tác liên kết cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường  2
Thông qua chương trình hợp tác kết nối sản xuất - cung ứng hàng hóa, các trang trại nuôi trồng các tỉnh Đông và Tây Nam bộ được doanh nghiệp TP.HCM hỗ trợ sản xuất, bao tiêu sản phẩm

Ngoài ra, 9 nhóm hàng thiết yếu lương thực - thực phẩm sẽ được bình ổn. Sữa cũng là mặt hàng bình ổn thị trường với 6 nhóm mặt hàng 49 chủng loại sản phẩm. Dược phẩm thiết yếu cũng tiếp tục được bình ổn.

Thông tin trên được đưa ra trong Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác thương mại và chương trình bình ổn thị trường năm 2013, do Sở Công thương TP.HCM tổ chức sáng 11.4.

Tại hội nghị, bà Lê Ngọc Đào, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, cho biết TP.HCM cần tiếp tục đẩy mạnh việc kết nối cung cầu hàng hóa, đặc biệt là hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp TP.HCM ứng vốn, cung cấp cây, con giống, thức ăn chăn nuôi, hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân các tỉnh tham gia liên kết sản xuất, đồng thời bao tiêu sản phẩm.

Được biết, từ cuối năm 2011, Sở Công thương TP.HCM đã ký bản thỏa thuận chương trình hợp tác với Sở Công thương 7 tỉnh miền Đông và 13 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ. Theo thống kê sơ bộ năm 2013, có 69 dự án đầu tư sản xuất, chăn nuôi và hệ thống phân phối trực tiếp do doanh nghiệp TP.HCM đầu tư hoặc liên kết đầu tư, với tổng vốn 9.978 tỉ đồng

Tin, ảnh: Hoàng Việt

>> Triển khai bình ổn thị trường tết Giáp ngọ 2014
>> Giảm giá thịt gia cầm bình ổn thị trường
>> Tăng giá trứng bình ổn thị trường
>> Chủ động nguồn hàng để bình ổn thị trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.