Góc công nghệ số 50

30/12/2010 10:41 GMT+7

(TNO) Chương trình Góc công nghệ số 50 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc thông tin về các sản phẩm công nghệ mới được trình làng trong tuần qua, và nhiều thông tin thời sự đáng chú ý. Cụ thể:

* Điểm lại các Tin tức nổi bật đáng chú ý trong tuần như:

- Điều khiển di động bằng cách vẫy tay.

- Trình duyệt hỗ trợ Flash xuất hiện trên iPad.

- Sony ra mắt dịch vụ phát nhạc trực tuyến.

- Thiết bị lấy điện dành cho quân đội.

- Thang cuốn theo vòng tròn độc đáo.

- Trạm nạp năng lượng mặt trời.

* Việc chạm vào màn hình để lấy nét và chụp ảnh mới chỉ có ở iPhone và 1 số thiết bị hạn chế khác. Với máy ảnh Panasonic GF2, người dùng sẽ được trải nghiệm điều này dễ dàng hơn bao giờ hết. Chiếc máy ảnh này cũng sẽ là nhân vật chính của mục Sản phẩm mới.

* Trái với những thành công trong công nghệ là những thất bại. Tuy nhiên, những thất bại đó là điều tất yếu để con người rút ra những bài học. Mục Tiêu điểm sẽ điểm lại những thất bại công nghệ trong năm qua.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn trải nghiệm các ứng dụng trên nền điện toán đám mây với kho ứng dụng của Google Chrome WebStore.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình bên dưới.

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.