Tết của du học sinh tại Anh: Đến để tỏa sáng!

30/12/2005 23:35 GMT+7

Ngay từ tháng 10, trên website của du học sinh Việt Nam tại Anh www.svuk.org đã ra lời hiệu triệu các tài năng đã, đang và sẽ được "khai quật" hãy cùng xắn tay xây dựng một "Đêm huyền ảo" quy mô nhất từ trước tới nay sẽ được tổ chức tại London vào tối 3.1 để đón mừng năm mới. Đêm biểu diễn sôi động và quy mô này ước tính sẽ quy tụ hơn 2.000 người. Ai hát được sẽ hát, ai đàn được sẽ đàn, ai không hát không đàn thì... múa minh họa, trang điểm cho "đồng đội"!

Câu khẩu hiệu "Come to shine" (Đến để tỏa sáng) nghe chừng "hút khách". Trong quá trình nhận đăng ký tiết mục, ban tổ chức nhận được nhiều câu hỏi của những bạn chơi nhạc cụ tìm ca sĩ hát cho bài của mình hoặc ca sĩ tìm người đệm, hoặc tìm vũ công... Ngay lập tức, mọi người hưởng ứng.

Đây là một cơ hội để "thể hiện" nhưng anh chàng có nickname newgirl thì tiếc hùi hụi vì sở trường của anh là... bơi! Không thể hiện được rồi! Nhưng với chiều cao 1m85, chàng xin đăng ký làm một chân người mẫu nam, và ra yêu cầu: "Ban tổ chức phải kiếm cho tớ một cô người mẫu tương xứng nha!".

Phương Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.