'Võ sĩ' Mickey Rourke trở lại

24/05/2014 07:59 GMT+7

(TNTS) Hiếm có diễn viên nào ở Hollywood phải chịu đựng sự thay hình biến dạng khủng khiếp như Mickey Rourke bởi người đàn ông 61 tuổi này phải đảm nhận một lúc hai vai diễn cuộc đời: võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp và diễn viên điện ảnh.

 'Võ sĩ' Mickey Rourke trở lại 1

Gần như ở ẩn vài năm gần đây vừa để tu sửa nhan sắc, bồi bổ sức khỏe và để ấp ủ một dự án mới, Mickey Rourke vừa khiến nhiều người “choáng ngợp” ở Cannes với một hình ảnh thanh lịch. Cannes được ông chọn để “khởi đầu” cho một giai đoạn mới trong sự nghiệp.

Rourke lúc mới đi đóng phim những năm 1980 đẹp trai bao nhiêu thì đến lúc đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất năm 2008 với bộ phim The Wrestler, Rourke gần như hoàn toàn “lột xác”. Một vai diễn để đời và một vai diễn dường như chẳng ai có thể đảm nhận được ngoài Rourke bởi ông còn xa lạ gì nữa với thế giới của những quả đấm có thể làm gương mặt người biến dạng và của những vùng tối sau ánh hào quang.

 'Võ sĩ' Mickey Rourke trở lại 2

Và Rourke cứ mỗi khi lên báo thì người xem lại thở dài bởi dấu vết năm tháng để lại quá đậm trên người nghệ sĩ này: người thì mập phệ còn mặt thì chằng chịt vết nhăn, vết sẹo. Khi phóng viên ảnh “bắt gặp” Rourke tại Cannes, ai cũng ngỡ ngàng bởi dáng vẻ gọn gàng và đặc biệt là làn da mịn màng thấy rõ. Bởi Rourke đang chuẩn bị cho ngày trở lại với một câu chuyện khác về cuộc đời của một vận động viên. Và lần này cũng là một môn thể thao hạng nặng: bóng bầu dục.

“Cái ngày tôi gặp Gareth Thomas - người đàn ông với những bí mật và nỗi xấu hổ khủng khiếp, tôi thầm nghĩ mình cũng từng trải qua một thời khó khăn như thế. Rất thích ông ấy”, Rourke kể lại. Thế là ông bắt tay vào viết kịch bản cho dự án lấy tên The Welshman nói về cuộc đời của vận động viên bóng bầu dục. Lần này khán giả chỉ mong Rourke sẽ không còn bầm dập với vai diễn nữa.

N.H
Ảnh: Shutterstock

>> Mickey Rourke - Từ võ đài đến màn bạc
>> Mickey Rourke và vai diễn để đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.