Hoài Phố - tuyệt chiêu hương vị miền Trung

24/10/2008 00:00 GMT+7

Hoài Phố là "phiên bản" của Hội An Quán. Đó là một địa chỉ lý tưởng để bạn đến thưởng thức những món ăn đặc sản danh tiếng của phố Hội và miền Trung. Tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh gần trung tâm TP.HCM nhưng đến với Hoài Phố thực khách như lạc vào một thế giới khác.

Nét kiến trúc đầy cá tính và độc đáo mang đậm bản sắc phố cổ Hội An khiến bạn cứ ngỡ mình đang được sống và tận hưởng một phần vẻ đẹp của di sản thế giới này.

Nhưng điều cốt lõi nhất chính là các món ăn với hương vị đặc biệt mà ở giữa đất Sài Gòn bạn rất hiếm khi được tận hưởng. Còn gì "tuyệt cú mèo" hơn khi bạn được nếm các món ăn của xứ Quảng danh bất hư truyền như cao lầu Hội An, mì Quảng, gỏi rau đắng, gỏi mít, hến trộn... và các món đặc sản khác chế biến từ các loại cá thiên nhiên như cá diếc, cá ngạnh, cá dìa, cá hanh, cá nục...

Đặc biệt, món ốc vú nàng rất ngon khai thác tận đảo Cù Lao Chàm và các loại rau sạch, thơm ngon nổi tiếng trồng trên vùng đất Trà Quế (Quảng Nam). Ngay cả các gia vị như tỏi, gừng, nghệ, ớt... và các thực phẩm để chế biến cũng được tuyển lựa kỹ từ Hội An. Nguyên liệu chất lượng cao, hương vị độc đáo, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp chính hiệu xứ Quảng sẽ mang lại cho bạn bữa ăn hơn cả sự mong đợi.

Hoài Phố: 285/94A Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM; ĐT: 54045505
Hội An Quán: 308/26 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM. ĐT: 54495497

Song Hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.