Đi đâu dịp Tết Mậu Tý?

27/12/2007 23:27 GMT+7

Để phục vụ du khách nhân dịp Tết Mậu Tý sắp đến, Công ty du lịch đường sắt Sài Gòn tung ra hàng loạt tour ngắn ngày với giá không đổi so với ngày thường. Điểm đến có nhiều chuyến khởi hành nhất là Đà Lạt, vào các ngày từ mùng 2 đến mùng 10 Tết. Du khách sẽ được tham quan rừng Madagui, đồi Mộng Mơ với Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ, nhà thờ Domaine de Marie, đồi Mimosa; chinh phục đỉnh Langbiang trong tiết trời se lạnh.

Du khách cũng có thể chọn tour Phan Thiết đi về bằng xe lửa, khởi hành vào mùng 2, 3 và 4 Tết để trượt cát ở đồi Cát Bay, thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại bờ biển... Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn tour thiên đường Đảo ngọc Phú Quốc đi bằng máy bay (khởi hành mùng 2, 3, 4 và 5 Tết) hoặc đến Nha Trang bằng tàu lửa khởi hành vào mùng 2, 3 Tết để tắm biển thư giãn trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ Phòng Du lịch trong nước: 10 bis Kỳ Đồng, ĐT: (84.8) 9317922 - 9317921 hoặc website: www.saigonrailwaytourist.com.vn.

Đặc biệt, du khách có thể chọn tour dân dã (2 ngày) về đồng bằng sông Cửu Long với điểm đến là Cần Thơ. Du khách sẽ được tham quan trại rắn Đồng Tâm, nhà cổ vườn lan Bình Thủy, Vườn cò Bằng Lăng, du thuyền trên sông Hậu nghe đờn ca tài tử... Công ty cũng còn một số tour đến Buôn Ma Thuột, Huế, Hà Nội, Hạ Long, Chùa Hương vào dịp Tết Nguyên đán năm nay. (Lê Nga)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.