Sử dụng phấn hồng có hiệu quả

07/11/2013 03:10 GMT+7

Vì để tạo dáng cho mặt nên phấn hồng cần có sự chọn lựa chính xác, tùy theo yêu cầu của từng người. Hiện nay có rất nhiều loại phấn hồng khác nhau từ phấn hồng bột truyền thống đến phấn kem mềm mại, gel trong suốt, BB blush dễ dàng phủ bằng cọ hay ngón tay để mang lại hiệu quả cần thiết cho sắc da và gương mặt. Phấn hồng còn có thể được phối từ 2-3 màu cùng một lúc để tăng hiệu quả.

 Sử dụng phấn hồng có hiệu quả
Ảnh: Shutterstock

• Để cho gương mặt tròn và đầy đặn: Sử dụng phấn hồng dạng kem, có màu sắc và tạo nét tươi sáng hơn trên da. Phủ phấn hồng thường phải dùng đến cọ to mềm và xoay tròn theo hình dáng của gò má nhằm làm tăng thêm độ tròn nhô.

• Làm thon gọn gương mặt: Sử dụng phấn hồng dạng bột với cọ xéo để phủ lên phần cao nhất và kéo tan về màng tang, giúp thay đổi hình dạng của gò má hơi nhô và khoét sâu cho gương mặt gom nhẹ lại.

• Để vẽ lại nét sắc xảo: Bí quyết ở đây là tạo ánh sáng cho những vùng nhô giúp sắc da sáng và đường nét thanh tú hơn. Chọn phấn hồng dạng kem có xà cừ nhẹ, dùng ngón tay tán đều các vùng gò má, sống mũi, cằm và trán.

Cẩm Tiên

>> Bí quyết sử dụng phấn hồng
>> Tác dụng của phấn hồng, sáp môi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.