Minh Béo: ‘Tôi sẽ kiện tới cùng’

18/02/2014 11:42 GMT+7

(iHay) Nghệ sĩ hài Minh Béo cho biết đã thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi và sẵn sàng khởi kiện trước mọi hành vi bôi nhọ danh dự cá nhân.

(iHay) Từ Ninh Thuận, nghệ sĩ hài Minh Béo cho biết anh đã thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi và sẵn sàng khởi kiện trước mọi hành vi bôi nhọ danh dự cá nhân.

>> Minh Béo lần đầu lên tiếng sau vụ bị nam ca sĩ tố sàm sỡ

 

Scandal đầu năm của nghệ sĩ hài Minh Béo đang trở nên căng thẳng khi một nam ca sĩ nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013 Hoàng Tôn bất ngờ tiết lộ chuyện Minh Béo từng có hành động “gạ tình” đối với hai người đồng nghiệp nam của Hoàng Tôn.

Trong bối cảnh một nam ca sĩ trẻ “tố” Minh Béo sàm sỡ trước đó, dòng đăng tải của Hoàng Tôn trên Facebook ngay lập tức là cú 'đá bồi' cho scandal đáng tiếc trong thời gian dài hoạt động nghệ thuật khá sạch của nghệ sĩ hài nổi tiếng này.

Giữa lúc dư luận đang hoang mang, iHay.vn đã nối máy với Minh Béo và được anh chia sẻ thẳng thắn.

* Nếu “không có lửa làm sao có khói”, đó là câu nói mà cư dân mạng đang râm ran về scandal “sàm sỡ” của Minh Béo. Giữa đám khói dày đặc, Minh Béo thấy sao?

 
Minh Béo sẽ khởi kiện nếu tờ báo nào đó tiếp tục bôi nhọ mình bằng những thông tin một chiều không chính xác, cũng như ai đó đứng ra tố cáo mình sai sự thật. Minh Béo sẵn sàng kiện tới cùng
Minh Béo

Chẳng sao cả, Minh Béo vẫn bình chân như vại vì Minh Béo tin rằng “cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra”. Mình không làm gì thì không có gì phải sợ.

* Công việc của Minh Béo có bị ảnh hưởng gì không?

Hiện Minh Béo đang thực hiện những cảnh quay ở Phan Rang cho phim Con cu ly tội nghiệp dễ thương. Nhiều anh chị trong ê-kíp cũng ái ngại khi thông tin lùm xùm đăng tải rùm beng nhưng Minh Béo vẫn rất thản nhiên. Thậm chí buổi quay phim hôm qua của Minh Béo cũng diễn ra tốt hơn bình thường. Như mọi người đã biết, khi sự việc xảy ra, Minh Béo không khóa máy điện thoại, vẫn tiếp các anh chị phóng viên rất từ tốn. Điều đó cho thấy Minh Béo không sợ gì hết bởi mình chẳng làm gì phải xấu hổ cả.

* Nhưng trước những lời bình luận không hay, Minh Béo vẫn chọn cách im lặng?

Không, Minh Béo đã liên hệ với luật sư và từ ngày mai, luật sư sẽ thay Minh Béo trả lời tất cả các vấn đề với báo chí cũng như đại diện bảo vệ Minh Béo trước những lời tố cáo bôi nhọ danh dự.

 

* Anh sẽ khởi kiện?

Minh Béo sẽ khởi kiện nếu tờ báo nào đó tiếp tục bôi nhọ mình bằng những thông tin một chiều không chính xác, cũng như ai đó đứng ra tố cáo mình sai sự thật. Minh Béo sẵn sàng kiện hoặc đi hầu tới cùng.

Qua đây, Minh Béo cũng muốn nói lên về văn hóa Facebook của các bạn trẻ. Facebook là nơi đầy thị phi, bạn có thể tạo ra Facebook giả rồi nói xấu, câu view. Những lời nói đó không nên tin bởi vì người ta không có bằng chứng, không dám ra mặt mới mượn Facebook để nói.

Chừng nào Hoàng Tôn, Phúc Trường, Hoàng Khánh đứng ra tố cáo thì Minh Béo mới quan tâm, còn không thì những lời trên Facebook là vô nghĩa. Minh Béo cũng mong những trang tin dừng việc khai thác những chuyện không được kiểm chứng để câu view, ảnh hưởng danh dự người khác.

Ngày mai Minh Béo sẽ về TP.HCM và trao đổi cụ thể hơn với luật sư.

* Xin cảm ơn Minh Béo.

Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Hoàng Tôn, người có status gây xôn xao nhưng nam ca sĩ này từ chối trả lời với lý do “chuyện của hai ca sĩ trên thì để họ tự lên tiếng”. Nam ca sĩ này hiện cũng đã xóa status của mình.

Chúng tôi cũng liên lạc với một nam ca sĩ “tố sàm sỡ” như Hoàng Tôn đề cập nhưng anh này từ chối vì: “không muốn nói thêm về chuyện này”.

Thủy Nguyên

>> Minh Béo lần đầu lên tiếng sau vụ bị nam ca sĩ tố sàm sỡ
>> Minh Béo quyết “giảm cân” tại châu Âu
>> Soi" nhà Minh Béo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.