Mr.Siro ra mắt ca khúc mới trên kênh nghe nhạc tính phí

21/11/2016 10:47 GMT+7

Với mong muốn thay đổi thói quen nghe nhạc miễn phí, Mr.Siro vừa ra mắt ca khúc Đừng rời xa anh trên một ứng dụng tính phí. Anh là một trong tám nghệ sĩ phát động chiến dịch Yêu âm nhạc - Tôn trọng âm nhạc .

Bài hát Đừng rời xa anh được Mr.Siro sáng tác cách đây 3 năm nhưng ở thời điểm đó, nam nhạc sĩ cảm thấy không hợp nên quyết định chưa vội tung ra. "Ca từ và cảm xúc của bài hát khá sâu sắc còn tôi lúc đó đối với công chúng còn quá mới mẻ. Tôi muốn âm nhạc của mình đi theo một quỹ đạo, ban đầu là trẻ trung và vụng dại, rồi sau đó mới trở nên sâu sắc", Mr.Siro chia sẻ.
Đến thời điểm này, bốn năm sau thành công của bài hit Lắng nghe nước mắt, Mr.Siro mới quyết định ra mắt ca khúc Đừng rời xa anh khi nhận thấy rằng khán giả của mình cũng đã trưởng thành hơn và đòi hỏi ca từ và giai điệu sâu sắc hơn. Nếu Lắng nghe nước mắt là những cảm xúc thuở mới chớm hẹn hò thì Đừng rời xa anh là khi chàng trai đã nhận thức rõ tầm quan trọng của cô gái trong cuộc đời mình.
Bên cạnh việc chia sẻ cảm xúc, thông qua ca khúc mới Đừng rời xa anh, Mr. Siro cũng muốn gửi đến khán giả thông điệp về việc nghe nhạc có bản quyền thông qua một ứng dụng nghe nhạc tính phí. Anh là một trong tám nghệ sĩ khởi đầu phát động chiến dịch Yêu âm nhạc - Tôn trọng âm nhạc cùng với Issac, Trung Quân Idol, Chi Dân, Phan Mạnh Quỳnh, Yanbi, Minh Vương M4U và Anh Quân Idol.
"Thật sự, những khoản lợi nhuận khi bạn nghe nhạc có bản quyền trả cho chúng tôi không nhiều và chẳng thể nào bù lại được kinh phí để làm ra những sản phẩm mới bởi nghệ sĩ luôn muốn đầu tư mạnh tay. Nhưng, hành động đó lại ủng hộ tinh thần của chúng tôi cực kỳ lớn", Mr.Siro tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.