Mỹ Tâm nói gì trước tin nhắn tố Đức Phúc chiến thắng theo kịch bản?

21/09/2015 08:51 GMT+7

(TNO) Vào tối 20.9, trước khi công bố quán quân Giọng hát Việt 2015 khoảng 10 phút, các PV theo dõi mảng giải trí bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh cho rằng người chiến thắng sẽ là Đức Phúc vì có sự sắp đặt từ trước và kết quả đúng là học trò Mỹ Tâm được gọi tên.

(TNO) Vào tối 20.9, trước khi công bố quán quân Giọng hát Việt 2015 khoảng 10 phút, các PV theo dõi mảng giải trí bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh cho rằng người chiến thắng sẽ là Đức Phúc vì có sự sắp đặt từ trước và kết quả đúng là học trò Mỹ Tâm được gọi tên.

Trước giờ đăng quang, các PV mảng giải trí nhận được tin nhắn nặc danh cho rằng quán quân Giọng hát Việt 2015 đã có sự sắp đặt
“Đức Phúc đăng quang nhờ vào chính mình”
Nội dung tin nhắn nặc danh liên quan đến việc ca sĩ Mỹ Tâm là gương mặt đại diện của một hãng điện thoại vốn là nhà tài trợ của chương trình nên nhà tài trợ này đã gây sức ép lên BTC để chiến thắng cho Đức Phúc. Và đấy cũng là lý do vì sao các tiết mục của Mỹ Tâm đều được sắp xếp sau các đội khác nhằm tạo sự nổi bật.
Trả lời phỏng vấn Thanh Niên Online sau chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định: “Tâm không phải là gương mặt đại diện của hãng điện thoại này nên mọi người đang có sự nhầm lẫn. Và Tâm khẳng định lại, chương trình do hãng này tài trợ và Tâm không phải là người đại diện”.
Về vấn đề các tiết mục của đội Mỹ Tâm luôn được xếp ở vị trí vedette, “họa mi tóc nâu” cho biết đó là một sự tình cờ và được sắp xếp bởi giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.
“Có thắc mắc xin hãy hỏi anh Hồ Hoài Anh. Tất cả mọi người đều muốn chương trình diễn ra tốt nhất, các tiết mục đều buồn thì phải có tiết mục vui phía sau nhằm tạo không khí và dấu ấn cho chương trình chứ không phải là cố tình sắp xếp ai hát trước, ai hát sau để tạo sự nổi bật”, Mỹ Tâm giải thích.
Cũng có tin đồn cho rằng các tiết mục của đội Mỹ Tâm được xếp cuối cùng nhằm tạo sự nổi bật
Trước những thông tin cho rằng fan của Mỹ Tâm và Mr. Đàm “đấu đá” nhau trong việc bình chọn cho thí sinh nhằm khẳng định fan của ai đông hơn, Mỹ Tâm cho hay đó chỉ là ý kiến của một số cá nhân còn bản thân cô, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương hay ca sĩ Tuấn Hưng đều không biết đến chuyện đó nên không có việc “đấu đá” như những thông tin trên.
Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho rằng Đức Phúc thật sự nổi trội và trở thành quán quân là nhờ vào chính bản thân, vào giọng hát khiến khán giả trong cả nước yêu thích và bình chọn cho Đức Phúc chứ không phải riêng fan của Mỹ Tâm.
“Như Tâm đã từng nói, Phúc không có gì cả, không có ngoại hình, không nhảy được, không sáng tác được, Phúc chỉ có giọng hát lay động lòng người thôi. Tâm chỉ muốn nói đây là Giọng hát Việt chứ không phải giải trí Việt cho nên đề cao giọng hát là điều mình cho là nên làm”.
"Họa mi tóc nâu" nhận định tin đồn là vô căn cứ và cô không phải là gương mặt đại diện của nhà tài trợ như tin nhắn nặc danh nhắc tới
Tân quán quân dành tiền thưởng cho bố mẹ
Về tân quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc cho biết: “Lúc chú Phan Anh công bố thì em đã không thể nào tin nổi. Vì em không nghĩ là em, em nghĩ là chị Tố Ny sẽ là quán quân cơ”.
Chia sẻ về những dự định sắp tới, Đức Phúc cho biết sẽ gửi một phần tiền thưởng về cho bố mẹ chi tiêu việc gia đình, còn lại sẽ để dành làm album và tiếp tục việc học ở trường để thi đại học.
Chàng trai rụt rè còn “nũng nịu” không muốn Mỹ Tâm làm HLV Giọng hát Việt mùa tiếp theo vì sợ cô bỏ mặc mình. “Con chỉ muốn cô có một lứa học trò như em thôi ạ. Cô mà có các anh chị mới thì cô lại thương các anh chị ấy hơn và không quan tâm đến em nữa”, Đức Phúc nói vui.
Ngay cả Đức Phúc cũng bất ngờ về kết quả khi anh cho rằng Tố Ny sẽ là quán quân chứ không phải anh
Về phía Mỹ Tâm, cô hứa sẽ tiếp tục dìu dắt Đức Phúc tiến bộ hơn vì “họa mi tóc nâu” nhìn thấy rằng giọng hát của chàng trai này còn nhiều thiếu sót cần thời gian để hoàn thiện. Sắp tới đây, cô sẽ cùng trò cưng của mình làm một CD để ra mắt khán giả.
“Tâm chưa gặp một giọng nam nào như Phúc. Đức Phúc có sự tiến bộ nhưng vẫn chưa hoàn thiện và em ấy cần có thêm thời gian để trưởng thành. Tâm thích thử thách với cái mới, muốn khám phá những thứ chưa có. Đối với Tâm, Phúc là viên ngọc càng mài càng sáng. Tâm cảm thấy có nhiều cảm hứng sáng tạo khi làm việc với Phúc và chắc chắn sẽ còn làm việc với em ấy trong tương lai”, “họa mi tóc nâu” tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.