Bơm bong bóng bằng... lỗ tai

19/02/2005 23:27 GMT+7

Wei Mingtang, một công nhân 55 tuổi ở Quảng Tây (Trung Quốc), có một khả năng hết sức đặc biệt: dùng hơi từ lỗ tai để... bơm bong bóng và làm tắt đèn cầy. Cách đây 30 năm, Wei tình cờ phát hiện tai mình có thể thổi ra không khí và sau đó nảy ra ý tưởng bơm bong bóng thông qua một ống nhỏ nối vào tai. Trong một lễ hội gần đây, Wei cũng biểu diễn chiêu dùng tai thổi tắt 20 cây đèn cầy trong vòng 20 giây. (X.A)

Nụ hôn bất tận. Một đôi nam nữ ở Thalmaessig, gần Nuremberg (Đức) đã lập kỷ lục thế giới mới sau khi hôn nhau liên tục không nghỉ trong suốt 31 tiếng đồng hồ. Với kỳ tích này, P.Stern (19 tuổi) và M.Brandstetter (24 tuổi) đã phá vỡ kỷ lục cũ trước đây của một đôi người Mỹ được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là 30 giờ 59 phút 27 giây. Ngoài ra, cả hai cũng được phong tặng danh hiệu "vua" và "nữ hoàng" của cuộc thi hôn xứ Bavaria. (C.T)

Chợ “tấn công” trường đại học ? (Ảnh chụp trước Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh - 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. (Tin, ảnh: L.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.