Ca sĩ Hàn Quốc Bi (Rain) và Chae Yeon trong đêm ca nhạc S-Fone

26/05/2006 19:36 GMT+7

Ngày 8/6 tại sân vận động Quân Khu 7, Tp.HCM các thuê bao của S-Fone sẽ thưởng thức một đêm nhạc quốc tế trẻ trung, sôi động và giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam như: Diễn viên - ca sĩ Bi (Rain), ca sĩ Chae Yeon, nhóm nhạc trẻ gồm 4 cô gái xinh đẹp Jewelry.

Đến với chương trình từ xứ sở kim chi có các ca sĩ thuộc dòng nhạc K-Pop: ca sĩ Chae Yeon, nhóm nhạc trẻ gồm 4 cô gái xinh đẹp Jewelry. Đặc biệt là sự tham dự của nam ca sĩ-diễn viên Bi (Rain), ngôi sao hàng đầu đang được yêu thích tại châu Á và rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình « Ngôi nhà hạnh phúc » (Full house) được hứa hẹn sẽ làm bầu không khí của đêm hội trở nên nóng bỏng. Bên cạnh các nghệ sĩ xứ Hàn, người yêu nhạc sẽ được thưởng thức giọng ca của các ca sĩ và nhóm nhạc đang rất được hâm mộ tại Việt Nam: ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục và nhóm MTV.

Gần 20.000 vé tham dự chương trình sẽ được phát miễn phí cho các thuê bao của S-Fone đang còn hoạt động trên mạng tính đến thời điểm nhận vé. Thủ tục nhận vé là thuê bao S-Fone đem theo máy điện thoại cùng tin nhắn mời nhận vé từ S-Fone đến nhận vé tại sân vận động Quân Khu 7 (số 2 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TpHCM). Một thuê bao sẽ được nhận một vé.

Phát biểu về chương trình, ông Đỗ Văn Quất, Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị của S-Fone cho biết “Hiện nay S-Fone đang tích cực chuẩn bị cho đêm nhạc này với mong muốn đem đến cho khán giả một chương trình giải trí lý thú và hấp dẫn. Đêm nhạc này cũng đánh dấu một bước chuyển mạnh mẽ của S-Fone về vùng phủ sóng. Tên gọi chương trình thể hiện cam kết của S-Fone luôn là người bạn thân thiết và gắn bó với khách hàng”.

(Thông tin chi tiết về ca sĩ Bi và Chae Yeon trên Thanh Niên tuần san phát hành vào thứ 6 ngày 26/05/2006)

Ngọc Thanh


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.