X-Men: The Last Stand lập kỷ lục

01/06/2006 22:56 GMT+7

X-Men: The Last Stand lập kỷ lục. Phần 3 và cuối cùng của loạt phim hành động với Halle Berry, Patrict Stewart và Hugh Jackman thủ vai chính đã lập kỷ lục doanh thu từ phòng vé trên thị trường Bắc Mỹ với 122,9 triệu USD sau 4 ngày trình chiếu (từ ngày 26.5). Đây là phim trình làng đạt doanh thu cao nhất trong năm nay tính đến thời điểm này. Với 103,1 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần (thứ sáu đến chủ nhật), sản phẩm của Hãng 20th Century Fox là phim ra mắt có doanh thu cao thứ 4 trong lịch sử Hollywood và nếu chỉ tính riêng ngày đầu tiên (thứ sáu) thì phim chiếm vị trí số 1. (AP)

Pavarotti chưa thể chia tay. Trục trặc về sức khỏe sau ca phẫu thuật lưng đã khiến tenor số 1 thế giới này phải hoãn các show diễn trong tháng 6 tại 5 thành phố gồm 4 của Canada (Calgary, Vancouver, Montreal, Toronto) và Washington (Mỹ). Đây là một phần trong tour vòng quanh thế giới để nam danh ca người Ý từ biệt các fan trước khi "về hưu". Tháng trước, ngôi sao 70 tuổi này đã tuyên bố cho biết sẽ hồi phục kịp lúc cho các show diễn kể trên nhưng nay mọi thứ phải dời lại đến tháng 10. (AP)

Michael Jackson trở lại. Gần như vậy khi "vua nhạc pop" đã có mặt tại Nhật Bản để dự lễ trao giải video ca nhạc của nước này và nhận giải Huyền thoại. Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Michael kể từ khi được tòa tha bổng khỏi tội lạm dụng tình dục trẻ em hồi năm ngoái. Theo một đại diện của ca sĩ này thì sau khi hoàn tất những chuyến du ngoạn, Michael có kế hoạch quay trở lại phòng thu để thực hiện một album mới, dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2007. (E-online)

X.A 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.