Chơi "Ai là triệu phú" trên máy tính

29/04/2007 11:43 GMT+7

Trò chơi đi tìm triệu phú phát sóng trên kênh truyền hình rất được đông đảo người xem quan tâm. Thế nhưng, không phải ai cũng có cơ hội tham gia game show hấp dẫn này. Tuy nhiên, nếu bạn cũng muốn trải qua những giây phút hồi hộp đồng thời kiểm tra lại kiến thức của mình, có thể sử dụng phiên bản "Ai là triệu phú" chạy trên máy tính mang tên “Millionaire”.

Ưu điểm của chương trình này là bạn không cần phải cài đặt mà chỉ việc giải nén tập tin vừa download về rồi chạy trực tiếp file Millionaire.exe là có thể sử dụng được chương trình. Sau bước này bạn hãy bấm vào tùy chọn New Game để bắt đầu vào trò chơi và nhiệm vụ của bạn là hãy chọn ra một phương án đúng trong bốn phương án mà chương trình đề ra, tiếp tục giải đố cho đến câu thứ 15.

Trò chơi cũng có 3 cột mốc quan trọng giúp người chơi xác định được phần thưởng mà bạn sẽ nhận được sau khi kết thúc cuộc chơi, đồng thời cũng có 3 quyền trợ giúp giúp cho người chơi có thể chiến thắng dễ dàng hơn. Các quyền trợ giúp này được xuất hiện ở phía trên góc phải giao diện làm việc chính của chương trình và khi nào cần sử dụng đến thì bạn chỉ việc click vào các quyền trợ giúp tương ứng như: xác suất 50/50, gọi điện cho người thân (khi này máy tính sẽ đảm nhận cuộc gọi và có tỷ lệ phần trăm đúng trong mỗi câu hỏi) và hỏi ý kiến khán giả (khán giả ở đây cũng là máy tính!).

Có thể nói đây là một chương trình rất lý thú cho các bạn trong việc thư giãn mỗi khi cần xả stress đôi chút. Các cách thức chơi, âm thanh và các hình ảnh trong suốt quá trình chơi được mô phỏng hoàn toàn như chương trình "Ai là triệu phú" trên ti vi. Ngoài ra đây cũng là một phương pháp giúp bạn rèn luyện lại kiến thức cũng như trau dồi khả năng Anh ngữ của mình.

Chương trình “Millionaire” có dung lượng 734 KB tương thích tốt trên các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp/Vista. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí của chương trình này về từ địa chỉ: www.milika.net/millionaire086.zip.

Nguyễn Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.