Boomers háo hức vui đón trung thu đầu tiên

19/09/2007 20:39 GMT+7

Từ khi ra đời cho đến nay, game Boom đã thu hút được rất đông người yêu thích và nhiệt liệt ủng hộ. Từ đó, cộng đồng Boomer cũng được hình thành và họ đang từng ngày háo hức chờ đợi Tết Trung thu để đuợc chia sẻ niềm vui và kỷ niệm với những người bạn trong thế giới Boom Online. Ngoài ra, để đảm bảo quân bình thời gian học tập và giải trí cho Boomer, Công ty VinaGame đã chính thức áp dụng giới hạn 5 giờ chơi trong game Boom Online kể từ khi bắt đầu năm học mới vào đầu tháng 9/2007.

Bắt đầu từ ngày 18.09.2007 tới 30.09.2007, các Boomer sẽ được tham gia vào một sự kiện vui Trung thu thật đặc biệt được thiết kế riêng dành cho game Boom Online.

Điều kiện tham gia thật đơn giản, chỉ cần các Boomer có tài khoản Boom Online và có đăng ký tài khoản VinaPassport đều có thể tham gia, không phân biệt cấp độ, không phân biệt server. Đây là một sự kiện trong game khá thú vị. Vào những ngày này, hệ thống game sẽ tự động thả bánh Trung thu trên tất cả các loại bản đồ Boom để làm quà tặng mùa Trung thu cho tất cả những bạn yêu Boom và chơi Boom. Người chơi chỉ có nhiệm vụ đi thu thập càng nhiều bánh trung thu càng tốt để có cơ hội đổi về nhiều phần quà ý nghĩa như 1 cặp vé xem phim để Boomer tha hồ thưởng ngoạn, giải trí cùng bạn bè vào đêm rằm Trung thu. Ngoài ra sẽ có nhiều phần quà thú vị dành cho những Boomer thu thập được nhiều bánh Trung thu như áo thun, áo mưa, bộ 50 cây kim (một vật phẩm trong game Boom có chức năng giúp giải cứu nhân vật của bạn thoát khỏi những pha “sặc nước”).

Cũng vào dịp Trung thu này, các Boomer còn có thêm một niềm vui mới với hệ thống bản đồ doanh trại đã được chính thức đưa vào sử dụng. Đây là một số ít loại bản đồ được ưa thích nhất tại các quốc gia phát hành Boom. Với doanh trại được thiết kế theo kiểu dã chiến này, các Boomer sẽ được trải nghiệm những thử thách mới hơn, lạ hơn với chướng ngại vật là hàng rào kẽm gai, xe tăng thả bom nước. Có thể nói, bản đồ doanh trại chính là nơi đào tạo ra những chiến binh bóng nước dũng cảm, họ sẽ là những chiến binh bóng nước tiêu biểu của game Boom Online. 

Những cập nhật mới lạ và những sự kiện vui hội Trung thu thú vị của game Boom Online đang hứa hẹn sẽ mang lại cho Boomer một mùa Trung thu ấn tượng và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, các Boomer cũng sẽ có những giây phút thư giãn thật vui tươi với game Boom Online trong cái Tết Trung thu đầu tiên của thế giới Boom Online. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thường xuyên trên website www.boom.com.vn.

Ngoài ra, ngay khi vừa bắt đầu khai giảng năm học mới vào nửa đầu tháng 09/2007, Công ty VinaGame cũng đã chính thức áp dụng việc giới hạn 5 giờ chơi trong game Boom Online theo quy định của nhà nước. Theo đó, từ phút thứ 0 đến phút 180, người chơi sẽ nhận được 100% điểm thưởng kinh nghiệm và tiền vàng; bắt đầu phút thứ 181 đến phút thứ 300, người chơi chỉ nhận được tối đa 50% điểm kinh nghiệm và tiền vàng; từ phút thứ 301 trở đi người chơi sẽ không nhận được bất kỳ điểm thưởng kinh nghiệm và tiền vàng nữa. Thông qua việc áp dụng giới hạn 5 giờ chơi này, Công ty VinaGame mong muốn các bạn Boomer biết tự quân bình thời gian giữa học tập và giải trí sao cho hợp lý và bổ ích nhất cho bản thân.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.