Dũng cảm cứu người, một thanh niên tử nạn

08/01/2008 00:21 GMT+7

Sau hơn 24 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, lúc 9h30 ngày 7.1, lực lượng cứu hộ mới tìm được xác của anh Mai Đức Sơn, sinh năm 1971, ở tổ 26, P.Quảng Phú, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi). Anh Sơn đã dũng cảm lao ra giữa sông Trà Khúc để cứu người và bị tử nạn.

Trưa 6.1, tại khu vực gần núi Ông thuộc tổ 26, P.Quảng Phú, 2 học sinh trường Trung cấp nghề cơ giới Quảng Ngãi đã bơi qua sông Trà Khúc đến xã Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh) để học thực hành lái máy đào. Khi đã bơi qua sông thì nghe tiếng kêu cứu của bạn mình, Nguyễn Văn Tiến quê ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) quay lại nhưng chưa đến nơi bạn bị nạn thì Tiến đã đuối sức.

Rất may, một chiếc ghe đang đánh cá gần đó đã cứu được 1 học sinh, còn Tiến bị nước cuốn trôi. Nghe có người bị chết đuối, anh Sơn đã dũng cảm lao ra giữa sông để lặn tìm nhưng bị chuột rút và tử nạn. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi và Hội Chữ thập đỏ TP Quảng Ngãi đã huy động 3 ca nô, 20 cán bộ chiến sĩ để tìm kiếm và đã tìm thấy thi thể của Nguyễn Văn Tiến lúc 16h30 cùng ngày. Được biết, anh Sơn là thành viên của Ban phòng chống lụt bão tổ 26, thuộc diện gia đình nghèo đã có vợ và 1 con. 

Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.