Anh quản chặt Gary Glitter

23/08/2008 10:50 GMT+7

Cựu ca sĩ nhạc pop người Anh vừa mãn hạn tù tại Việt Nam vì tội xâm hại tình dục trẻ em, Gary Glitter, đã bị 35 cảnh sát áp tải ngay sau khi bước xuống phi trường Heathrow tại London, thủ đô nước Anh, vào hôm qua.

Cảnh sát đã theo sát Glitter khi ông này làm thủ tục nhập cảnh và kiểm tra hải quan. Sau khi rời phi trường, Glitter đã bị cảnh sát thẩm vấn và buộc phải ký tên vào danh sách tội phạm tình dục trong vòng 3 ngày kể từ khi trở về nước.

Ông này sẽ phải cung cấp địa chỉ nơi ở tại Anh cho chính quyền sở tại và thông báo cho cảnh sát mỗi khi dời chỗ ở. Đồng thời, Glitter sẽ chịu sự giám sát của cảnh sát và tổ chức quản thúc, cũng như có thể bị tòa án cấm đến gần trẻ em hoặc sử dụng internet. Hãng tin AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Jacqui Smith gọi cựu ca sĩ là kẻ đáng khinh và cho rằng ông này khó có thể rời nước Anh một lần nữa. Tòa án tại Uxbridge đã thụ lý vụ án của Glitter vào hôm qua. Sau 2 ngày lang thang trên các phi trường tại Bangkok và Hồng Kông, cựu phạm nhân người Anh đã không còn cách nào khác là đáp máy bay về London sau khi bị ít nhất 19 quốc gia từ chối cho nhập cảnh.

T.M
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.