Tấc đất tấc vàng

06/10/2008 10:58 GMT+7

Tôi 23, bà xã 20 tuổi, mới cưới nhau. Chăn gối bình thường nhưng có một việc làm tôi không yên là “vùng kín” của bà xã tôi rất xấu (hai mép “môi nhỏ” dài, sần và khá sậm màu). Tôi rất yêu vợ nhưng mỗi lần gần gũi tôi không khỏi thấy mất cảm tình. Thưa bác sĩ, nếu cần có thể nhờ thẩm mỹ viện không? Có ảnh hưởng chuyện chăn gối không? H.Quý (Bình Phước)

Trong chăn gối, diện mạo vùng âm môn đôi khi làm quý ông không ưng mắt. Mắt không ưng dễ sinh miễn cưỡng, phân tâm, thậm chí nhị tâm. Đơn cử không ít chàng ngay trong đêm tân hôn mặt ủ mày chau vì phát hiện tân nương “vô mao” (cho là... xui rủi!).

Với đa số phụ nữ, hai cánh “môi nhỏ” khá khép nép nhưng đôi khi chúng hơi quá đà. Chỉ là hai nếp da cửa ngõ nên nếu cần thu xếp lại cho gọn là việc khá dễ dàng. Tuy nhiên kẻ tưởng không mợ chợ vẫn đông lại là nơi chứa nhiều thần kinh cảm giác và tuyến tiết nhờn. Không cần là chuyên gia cũng nhận ra “tiếng nói nặng ký” của chúng trong gối chăn của quý bà quý cô.

Về ý định của bạn nên cân nhắc kỹ. Như đã nói động dao động kéo có thể gây thiệt thòi cho bà xã bạn.Tất nhiên không phải vào tay phẫu thuật thẩm mỹ là người ta xén trụi tất nhưng dù sao "tấc đất tấc vàng”. Với những cô gái trẻ chưa sinh nở, phơi bày chỗ kín dưới những con mắt xa lạ rồi dao, kéo, cắt, khâu là một trải nghiệm đáng sợ, thậm chí có thể dẫn đến lãnh cảm.

Dù ca mổ thành công tốt đẹp thì chính bạn cũng cần đề phòng hội chứng hậu thẩm mỹ viện dành cho mình. Chẳng hạn có chuyện quý cô lén chồng đi bơm ngực, không may cái “sắc bất ba đào” nhân tạo nhiều hơn thiên tạo ấy chẳng những không thể “dị nịch nhân” mà còn épphê ngược. Sau cùng từ đầu đến giờ ta chưa nhắc gì đến ý kiến của chủ sở hữu. Không phải cô gái trẻ nào cũng đủ bình tĩnh tiếp nhận lời phê “xú nữ” mà nhà phê bình lại chính là tân lang quân.

H.Quý thân mến, rõ ràng đây chỉ là một khiếm khuyết nhỏ và bà xã bạn có quyền nhận được sự độ lượng chín bỏ làm mười từ bạn. “Chồng em áo rách em thương, chồng người áo gấm xông hương mặc người”, phụ nữ làm được, cánh đàn ông chắc chắn hơn thế phải không bạn?

BS Đỗ Minh Tuấn - theo Tuổi trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.