Về bài viết Bị “thổi còi” vì... cải cách thủ tục xây dựng

10/01/2010 22:59 GMT+7

* Có thể nói cách làm như thế là một bước đột phá trong cung cách quản lý trì trệ như hiện nay. Tại sao các vị trong Sở Quy hoạch không cùng chung tay góp sức để hoàn chỉnh hơn cách làm này mà cứ thấy người ta làm tốt thì phá nhỉ? (khacbao...@yahoo.com)

* Tôi thấy UBND Q.Tân Phú cải cách về cấp phép xây dựng rất hay, đây là việc tiên phong trong cải cách hành chính. Mẫu nhà là của quận cung cấp thì sẽ rất đẹp cho đường Lũy Bán Bích. Theo tôi, các sở ban ngành và lãnh đạo TP.HCM nên ủng hộ việc cải cách này. Tôi rất tin vào việc làm của UBND Q.Tân Phú vì họ đã thống nhất từ chính quyền đến nhân dân. Nếu như hoàn thiện, chắc con đường này còn đẹp hơn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. (Ngọc Thuận - Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

* Tôi hoàn toàn ủng hộ chủ trương của Q.Tân Phú. Vấn đề quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng hiện nay, hồ sơ thủ tục quá rườm rà. Do vậy các cơ quan chuyên môn, cơ quan quản lý nhà nước nên có cái nhìn thoáng hơn, phù hợp hơn để thay đổi, điều chỉnh các quy phạm pháp luật cho phù hợp. Chúng ta muốn quản lý tốt trước hết phải có chính sách tốt thì mới tạo động lực, hành lang pháp lý cho dân chúng thực hiện. Khi thực hiện tốt một chính sách này thì các chính sách khác cũng theo chiều hướng phát triển tốt để xã hội ngày càng phát triển, phục vụ lại lợi ích cho dân chúng. (Bphuong...quangngai.gov)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.