“Mông má” sắc đẹp vì bạn trai

27/01/2010 15:25 GMT+7

(TNO) Một cô gái Trung Quốc vì muốn nối lại tình xưa với anh bồ cũ đã quyết đi phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình trông thật giống ngôi sao điện ảnh Hollywood Jessica Alba.

Số là anh chàng người yêu cũ của cô nàng tên Tiểu Thanh này rất hâm mộ nữ diễn viên Alba.

Kể lại với báo Shanghai Daily, cô gái 21 tuổi này cho biết cô đã đến gặp các bác sĩ tại một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Thượng Hải và những người này đã đồng ý "mông má" sắc đẹp miễn phí cho cô.

“Tôi đã quyết định (giải phẫu thẩm mỹ)”, báo Shanghai Daily dẫn lời Tiểu Thanh.

Lưu Kỳ, một chuyên gia tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Shanghai Time, cho biết Tiểu Thanh sẽ cần phải nâng lông mày, sửa mí mắt, sửa mũi để trông giống nữ diễn viên người Mỹ trên.

Tiểu Thanh đã kể lại trên tờ Shanghai Daily rằng anh chàng bạn trai cũ của cô rất mê diễn viên Alba. Anh này treo hình Alba ở khắp mọi nơi trong nhà cũng như lưu hình cô này cả trong điện thoại di động của mình.

Chàng trai 28 tuổi này đã đề nghị Tiểu Thanh phải trang điểm giống Alba, thậm chí cả khi Tiểu Thanh đi ngủ.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, anh chàng này đã tặng Tiểu Thanh đầu tóc giả màu vàng và yêu cầu cô nguời yêu đội suốt trên đầu cả ngày lẫn đêm.

Tiểu Thanh ngậm ngùi cho biết cả hai đã đường ai nấy đi hồi tháng trước khi cô ném đầu tóc giả và lông mi giả xuống đất sau khi bị mọi người qua đường cười chê.

Nhưng sau đó, Tiểu Thanh cho biết cô đã suy nghĩ lại.

“Tôi yêu anh ta rất nhiều… Đó là lý do tôi luôn thực hiện theo ý muốn của anh ấy. Tôi không muốn mất anh ấy”, cô nàng si tình này nói.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.