Thủ tướng Anh ăn chuối để tăng tỷ lệ ủng hộ

09/02/2010 10:55 GMT+7

(TNO) Cơn sốt tổng tuyển cử sắp tới đang gia tăng tại Anh và Thủ tướng nước này Gordon Brown đang chuẩn bị cho chiến dịch bầu cử bằng cách ăn… 9 trái chuối mỗi ngày, báo The Sun đưa tin hôm 8.2.

Theo phát ngôn viên của Thủ tướng Brown, ông Brown tin rằng ăn chuối có thể đem lại “vầng hào quang chiến thắng”. Tuy nhiên, vị phát ngôn viên này cũng từ chối xác nhận thông tin của báo The Sun cho rằng ngài thủ tướng ăn chuối để thay thế cho món sô-cô-la KitKat khoái khẩu của ông.

 

Thủ tướng Brown được cho là ăn chuối để cải thiện tỷ lệ ủng hộ mình - Ảnh: AFP

Theo báo The Sun, vợ của ông Brown đã đề ra chế độ ăn uống kể trên nhằm giúp ngài thủ tướng lấy lại vóc dáng chuẩn, và như vậy mới có thể thu phục được sự ủng hộ của cử tri trong cuộc bầu cử quan trọng sắp tới.

Được biết, ông Brown cùng Công đảng đang tăng tốc chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đảng Bảo thủ trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới, dự kiến diễn ra vào ngày 6.5.

“Thủ tướng Brown luôn cho rằng có một chế độ ăn uống cân bằng là rất quan trọng. Ăn trái cây và rau củ mỗi ngày có thể đem lại sức khỏe tốt và ánh hào quang rực rỡ”, phát ngôn viên của Thủ tướng Brown nói.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.