Bí quyết trẻ đẹp của mỹ nữ Hollywood

10/02/2010 16:38 GMT+7

(TNTS) Trong giới nghệ thuật, chắc chắn kinh đô điện ảnh Hollywood quy tụ nhiều nhất minh tinh màn bạc vừa tài năng, vừa có sắc đẹp tuyệt thế. Nhân xuân mới, TNTS giới thiệu bí quyết làm đẹp của 5 siêu sao hàng đầu tại Hollywood.

Audrey Hepburn

Audrey Hepburn (1929 - 1993) từng làm một nửa còn lại của thế giới đảo điên là người hiểu hơn ai hết đâu là bí mật sức cuốn hút của người phụ nữ. Một vài bí mật đó, siêu sao này ghi lại trong nhật ký của mình.

Hepburn quan niệm, vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ ở thời trang và thân hình gợi cảm. Cô viết: “Vẻ đẹp - trong đôi mắt và ánh nhìn của cô ấy. Bởi đôi mắt chính là cánh cửa đến với trái tim đang yêu. Ngoài ra, mỗi một người phụ nữ cần hiểu rằng, trang điểm không thể khỏa lấp tâm trạng tồi tệ hay tính cách xấu. Để đôi môi trở nên hấp dẫn cần phải nói những lời tốt lành, còn đôi mắt tuyệt vời cần phải tìm thấy trong con người chỉ những phẩm chất cao cả”.

Để có thân hình lý tưởng, người phụ nữ cần biết tiết chế ăn uống (hơi đói một chút). Mái tóc sẽ trở nên đáng kinh ngạc nếu như cho phép đứa trẻ dùng bàn tay làm lược chải tóc ít nhất 1 lần/ngày. Với người phụ nữ hiện đại, Hepburn cho rằng cần phải vững tin vào mình và luôn giúp đỡ những ai cần nhờ vả mình. Trong cuộc sống cá nhân chỉ dựa vào chính mình. “Bạn có hai cánh tay: một để giúp mình, còn cánh tay kia để giúp đỡ người khác” - Hepburn nói.

Nicole Kidman


Nicole Kidman - Ảnh: Reuters

Tuy 43 tuổi nhưng sự trẻ trung của cô khiến nhiều người nghi ngờ cô giải phẫu thẩm mỹ. Nhưng Kidman bác bỏ thông tin này: “Với tôi mọi cái đều tự nhiên”. Cô bật mí sự tươi trẻ của mình: Cần phải uống nhiều nước sạch, ăn nhiều hoa quả và tập luyện yoga. Chính những điều này giúp tôi tránh được những nếp nhăn trên mặt. Ngoài ta, cô còn dùng kem chống lão hóa được chiết suất từ các thành phần tự nhiên.

Jennifer Lopez


Jennifer Lopez - Ảnh: Reuters

Bước qua tuổi 41 nhưng Lopez khiến mọi người ngạc nhiên khi trông cô còn rất trẻ. Cô đào này tiết lộ bí mật làm đẹp của mình: Điều chính yếu là chăm sóc da, luôn giữ độ ẩm cho nó. “Tôi thường dùng các mỹ phẩm giữ ẩm cho da vài lần/ngày. Đó là khi vừa tắm xong trước khi đi ngủ và vào buổi sáng - Lopez nói - Giấc ngủ sâu rất quan trọng cho sắc đẹp. Nó là “vũ khí” của tôi. Tôi cố gắng ngủ 8 tiếng/ngày. Ngoài ra, cần sử dụng các chất tẩy để tẩy rửa son phấn”. Lopez luôn dùng vazelin (thuốc mỡ) làm chất tẩy rửa vào cuối ngày. Cô thích dùng mỹ phẩm có chất placenta (thực giá noãn). 

Mặt nạ dưỡng da của Lopez (mọi người đều sử dụng được) có công thức như sau: 1 thìa (muỗng) cà phê yoghurt + 2 thìa cà phê mật ong + 3 hay 4 giọt trà xanh vừa nấu chín tới. Có thể bổ sung tấm kiều mạch hoặc đất sét công nghiệp. Trộn đều tất cả sau đó xoa lên mặt và vùng cổ, bờ vai. Sau 15 - 20 phút, trước hết dùng nước ấm và sau đó là nước lạnh để rửa sạch. Cần phải thực hiện 3 - 4 lần/tuần đầu tiên của tháng, tiếp đó 1 - 2 lần/tuần để duy trì hiệu quả.

Jennifer Aniston


Jennifer Aniston - Ảnh: Wday

Aniston có thân hình tuyệt vời và làn da đẹp dù đã 41 tuổi. Cô không ngại ngần cho biết bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Ngoài chế độ ăn uống thường ngày, tập thể thao và ghé salon làm đẹp của Jennifer Lopez, Aniston khuyên mỗi tuần từ 2 - 3 lần nên uống nửa ly nước thạch lựu ép, hoặc ăn 2 - 3 trái thạch lựu. Việc tập thể thao hằng ngày giúp thể hình luôn săn chắc, gọn gàng. Để có đôi môi mềm mại, đẹp, Aniston dùng nửa thìa cà phê đường hòa lẫn chút ít nước, sau đó dùng bàn chải đánh răng xoa đều hợp chất này lên môi trong vài phút. Trước khi dùng mỹ phẩm, người đẹp này thường dùng viên đá lạnh lăn quanh vùng mắt để tăng trương lực của da và phòng tránh các vùng thâm ở mắt. Aniston chỉ dùng lược bằng vật liệu tự nhiên để chải tóc.

Gwyneth Paltrow


Gwyneth Paltrow - Ảnh: Reuters

Người đẹp 38 tuổi cho biết, cô có làn da và vóc dáng cân đối là nhờ dùng mỹ phẩm chiết xuất tại gia. Hợp phần để có làn da đẹp là cà phê, đường, mật ong, dầu ô-liu, bột tấm kiều mạch. Sau khi tắm, nên dùng dầu dừa để dưỡng da. Khi ngủ dậy, dùng bông gòn ngâm vào sữa lạnh đắp vài phút lên vùng mắt. Nếu không có sữa, có thể dùng chiếc thìa kim loại thay thế. Ngoài ra, Paltrow còn tự pha chế mặt nạ dưỡng da gồm: đường, cà phê bột, dầu ô-liu (lượng như nhau), trộn đều và xoa lên da, giúp tẩy các chất bẩn và có làn da như nhung lụa. Sau đó dùng dầu lô hội để rửa sạch.

Nguyên Kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.