Người đẹp Philippines đăng quang Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2015

01/01/2016 18:32 GMT+7

Chiến thắng của Leren Bautista trong đêm chung kết Miss Tourism Queen of the Year International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm) diễn ra vào tối 31.12 đã góp thêm vào một năm vô cùng thành công của nhan sắc Philippines.

Chiến thắng của Leren Bautista trong đêm chung kết Miss Tourism Queen of the Year International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm) diễn ra vào tối 31.12 đã góp thêm vào một năm vô cùng thành công của nhan sắc Philippines.

Leren Bautista trở thành người đẹp thứ 4 của Philippines lên ngôi hoa hậu tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2015 - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the YearLeren Bautista trở thành người đẹp thứ 4 của Philippines lên ngôi hoa hậu tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2015 - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year

Trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2015 vừa khép lại vào tối 31.12 tại Kualar Lumpur, Malaysia, người đẹp Philippines Leren Bautista đã vượt qua 56 thí sinh đến từ các quốc gia khác để giành vương miện cao quý nhất.  

Leren Bautista là một trong những người đẹp rất được khán giả kỳ vọng sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương Philippines hồi tháng 8.2015. Cô được đánh giá có vóc dáng nổi bật và phong thái tự tin. 
Với thành tích này Leren Bautista đã trở thành người đẹp thứ 4 của Philippines đăng quang một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2015 sau tân hoa hậu Hoàn Vũ Pia Alonzo Wurtzbach, hoa hậu toàn cầu Ann Lorraine Colis và hoa hậu Trái đất Angelia Ong. 
Leren Bautista (thứ 4 từ trái sang) và các thí sinh giành giải phụ trong đêm chung kết 31.12 - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year
Chân dung tân hoa hậu người Philippines - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year
Trước đó cô cũng giành một giải thưởng phụ trong cuộc thi - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year
Leren Bautista tham gia hoạt động bên lề cùng các thí sinh khác - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year
Đại diện Philippines là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ đầu cuộc thi - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year
Cô đăng quang cuộc thi quốc gia hồi tháng 8.2015 - Ảnh: Fanpage Miss Tourism Queen of the Year
Các giải thưởng khác của cuộc thi Nữ hoàng du lịch 2015 cũng đã được công bố trong đêm chung kết gồm giải Dream girl dành cho thí sinh Ấn Độ, Miss Tourism Cosmopolitan thuộc về thí sinh Iceland, Miss Tourism Global trao cho thí sinh Lithuania và Miss Tourism Metropolitan thuộc về đại diện Uganda. 
Nữ hoàng du lịch quốc tế của năm là sự kiện nằm trong hệ thống cuộc thi nhan sắc nổi tiếng Miss Tourism International - Nữ hoàng du lịch quốc tế được tổ chức từ năm 1993. 
Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach là đại diện thành công nhất của nhan sắc Philippines trong năm 2015 - Ảnh: AFP
Sau nhiều năm được đánh giá là quốc gia tiềm năng, năm 2015 đã đánh dấu cột mốc rực rỡ nhất đưa Philippines lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cường quốc nhan sắc thế giới khi tất cả đại diện Philippines tham gia thi quốc tế đều có có danh hiệu hoặc vào top cao. Ngoài 4 tân hoa hậu, trong năm 2015 quốc gia Đông Nam Á này còn giành thêm ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Liên lục địa, Á hậu 3 hoa hậu Hòa bình quốc tế cùng các vị trí top 10 hoa hậu Thế giới, top 10 hoa hậu Quốc tế và top 20 hoa hậu Siêu quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.