Nippon Paint hợp tác với CC1 nâng cao chất lượng dự án

17/04/2015 08:00 GMT+7

Với thế mạnh của cả hai bên về ngành vật liệu xây dựng nên việc ký kế hợp tác kinh doanh giữa hai Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam (Nippon Paint) và Tổng Công ty Xây dựng số 1-TNHH Một Thành Viên (CC1) mới đây đảm bảo tính khoa học, nâng cao chất lượng các công trình xây dựng, các dự án đô thị quy mô lớn tại Việt Nam.

Với thế mạnh của cả hai bên về ngành vật liệu xây dựng nên việc ký kế hợp tác kinh doanh giữa hai Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam (Nippon Paint) và Tổng Công ty Xây dựng số 1-TNHH Một Thành Viên (CC1) mới đây đảm bảo tính khoa học, nâng cao chất lượng các công trình xây dựng, các dự án đô thị quy mô lớn tại Việt Nam. 

Nippon Paint hợp tác với CC1 nâng cao chất lượng dự án
Nippon Paint là một trong những công ty sơn hàng đầu thế giới, trong khi đó CC1 là một trong những đơn vị nhà nước cung cấp dịch vụ xây dựng uy tín của khu vực phía Nam. Việc hợp tác này, nhằm thắt chặt mối quan hệ đối tác kinh doanh giữa hai công ty hàng đầu, được trông đợi để tạo ra những chuyển động mới, mạnh mẽ trong ngành sơn và xây dựng, mang lại tính hiệu quả cho cả hai bên trong việc đáp ứng nhanh nhu cầu cho xu hướng phát triển của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và sơn của Việt Nam.
Đại diện Nippon Paint cho biết, sẽ cùng CC1 nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng, đưa công nghệ sơn lên tầm cao mới đáp ứng linh hoạt và bên vững yêu cầu xây dựng và khách hàng.
CC1 là một thương hiệu mạnh và tin cậy trong lĩnh vực thi công xây dựng, đầu tư, kinh doanh bất động sản, thủy điện được khẳng định qua các công trình tiêu biểu: Nhà máy Thủy điện Trị An, Thác Mơ, Nhà thi đấu Thể Thao Phú Thọ, Đài truyền hình TP.HCM, cầu Thủ Thiêm…và hàng ngàn căn nhà trong chương trình nhà ở Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, CC1 cũng là chủ đầu tư nhiều dự án lớn: Nhà máy thủy điện Đăk R’tih, công suất 144MW tại tỉnh Đăk Nông có tổng mức đầu tư trên 4.000 tỷ đồng; Dự án BOT cầu Đồng Nai mới có tổng mức đầu tư 2.150 tỷ đồng. Trong khi đó, Nippon Paint được thành lập năm 1881 tại Nhật Bản và hiện đã có mặt trên hơn 30 quốc gia.
Tại Việt Nam, Nippon Paint bắt đầu hiện diện chính thức vào năm 1994 với nhà máy đầu tiên tại Đồng Nai chuyên tập trung sản xuất sơn xây dựng và sơn trang trí dân dụng. Năm 2005 nhà máy thứ 2 được đưa vào hoạt động tại tỉnh Vĩnh Phúc chuyên sản xuất sơn phủ cho ngành công nghiệp xe hơi. Năm 2014, Nippon tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường sơn khi khai trương nhà máy thứ 3 ở tỉnh Vĩnh Phúc tập trung sản xuất các loại sơn công nghiệp cho ô tô và xe máy, công nghiệp nặng, sơn trang trí dân dụng, sơn phủ tầu biển, sơn nhựa. Dựa trên giá trị cốt lõi của tập đoàn, nguồn nhân lực dồi dào và tiến bộ công nghệ, Nippon Paint đã làm thay đổi bộ mặt của các tòa nhà tại Châu Á.
Tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhanh chóng tại Việt Nam đòi hỏi kỹ thuật, công nghệ ngày càng cao về các sản phẩm xây dựng, và là động lực tạo ra những bước thay đổi, phát triển trong ngành công nghiệp sơn với những cam kết chuyên nghiệp về dịch vụ và chất lượng.
Hai công ty Nippon Paint – CC1 cam kết xây dựng quan hệ hợp tác toàn diện và chặt chẽ cùng hỗ trợ triển khai các dự án xây dưng, ươm mầm và khuyến khích các sinh viên có khả năng thiết kế thông qua “Cuộc Thi Nhà Thiết Kế Trẻ” được tổ chức hàng năm, các hoạt động thiện nguyện cộng đồng và hoạt động xã hội. “Chúng tôi vui mừng và tin tưởng việc hợp tác sẽ mang đến lợi ích cho cả hai công ty không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam mà sẽ phát triển với quy mô quốc tế”, Tổng Giám Đốc Nippon Paint Việt Nam – Ông Ee Soon Hean- đã chia sẻ.
Thông tin về Nippon Paint
Công ty Nippon Paint được thành lập năm 1881 tại Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu trên thế giới. Có mặt trên hơn 15 quốc gia ở 2 lục địa, cùng với những phát triển không ngừng về công nghệ và vật liệu, Nippon Paint là lựa chọn tối ưu trong công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy, kiến trúc, hàng hải và trang trí nhà.
Các nhà máy của Nippon Paint đã và đang sản xuất các loại sơn và sơn phủ chất lượng cao bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Dựa trên giá trị cốt lõi của tập đoàn, nguồn nhân lực dồi dào và tiến bộ công nghệ, Công ty Nippon Paint đã làm thay đổi bộ mặt của các tòa nhà tại Châu Á nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.