Cháy cơ sở sản xuất chăn, gối bông

08/10/2010 08:04 GMT+7

(TNO) Khoảng 4 giờ 20 phút ngày 8.10, lửa bùng phát dữ dội đã thiêu cháy cơ sở sản xuất chăn, gối bông tại số nhà 61 Nguyễn Cư Trinh, phường Thuận Hòa (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Rất may, không có ai bị thương trong vụ cháy.

Anh Nguyễn Văn Thuận, chủ cơ sở cho biết: Vào thời điểm trên, anh Thuận tỉnh giấc thì thấy gian cơ sở sản xuất bông phát sáng. Anh chạy ra xem thấy ngọn lửa đang có nguy cơ bùng phát mạnh cả cơ sở sản xuất, nên hô hoán mọi người trong nhà thức dậy, gọi điện báo cho đội phòng cháy chữa cháy để dập tắt ngọn lửa.

Ngọn lửa bùng phát trong thời gian người dân dậy đi tập thể dục, nên đã được mọi người chung tay kịp thời di chuyển xe máy, bàn ghế cùng nhiều vật dụng trong ngôi nhà chính ra ngoài.

"Cũng may là ba chiếc xe máy được mọi người kịp thời đẩy ra ngoài, không thì khi ngọn lửa lan sang, bắt với lượng xăng trong xe, chắc ngôi nhà chính cũng sẽ bị cháy rụi luôn", một người con của anh Thuận nói.


Hiện trường vụ cháy cơ sở sản xuất chăn, gối bông


Túi xách đựng tiền của chị Văn Thị Sửu bị cháy

Tuy nhiên, do tập trung cho việc dập lửa ở cơ sở 1, chị Văn Thị Sửa (vợ anh Thuận) đã để quên túi xách đựng tiền trong phòng ở tầng 1 và đã bị lửa thiêu cháy một số lượng không nhỏ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Tin, ảnh: Minh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.