Lưu Thị Diễm Hương gặp gỡ các Hoa hậu Trái đất

16/10/2010 15:53 GMT+7

(TNO) Hôm nay 16.10, tại trụ sở của Công ty CP Tập đoàn Truyền Thông Thanh Niên (TP.HCM), Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã có buổi gặp gỡ thân mật Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos (Brazil), Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Henry (Philippines) và Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus, với tư cách ứng viên của vị trí người đẹp đại diện VN tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế này.

>> Chùm ảnh các hoa hậu tại cửa hiệu áo dài ABC
>> Chùm ảnh Lưu Thị Diễm Hương gặp gỡ các Hoa hậu Trái đất

Các Hoa hậu Trái đất đến từ Brazil và Philippines này đã có mặt tại VN từ hôm 15.10, để cùng Ban tổ chức xúc tiến các hoạt động chuẩn bị và quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam; cũng như tuyên truyền và cổ vũ công tác gìn giữ, bảo vệ môi trường tại Việt Nam.


Từ trái sang: Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Henry, Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos, Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Lưu Thị Diễm Hương là gương mặt được đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, hiện cô đang chờ quyết định chính thức từ phía Bộ VH-TT&DL và thực hiện các thủ tục cần thiết.

Nếu được lựa chọn, Diễm Hương sẽ cùng với khoảng 90 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu, tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 được tổ chức tại VN, kéo dài trong suốt một tháng (từ 4.11 - 4.12).


Lưu Thị Diễm Hương (trái) và Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Henry - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Các hoạt động chính của cuộc thi và đêm chung kết sẽ được tổ chức tại khu du lịch Vinpearl Land (Nha Trang) vào tối 4.12.

Anh Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Trái đất 2010 cho biết đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 quy tụ những MC, ca sĩ nước ngoài sang VN biểu diễn và chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Star World (Mỹ), Đài truyền hình Philippines, Đài truyền hình Việt Nam (VTV1)...

Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ nhận phần thưởng trị giá 20.000 USD cùng nhiều quyền lợi khác.


Ba hoa hậu trước cửa hiệu áo dài ABC - Ảnh Đỗ Tuấn

Chiều cùng ngày, ba Hoa hậu Karla Henry, Larissa Ramos và Psyche Resus đã đến tham quan cửa hiệu áo dài ABC của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ trên đường Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM để chọn và thử những mẫu áo dài do anh thiết kế dành cho các thí sinh tham gia phần thi áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 diễn ra tại Vinpearl Land (Nha Trang) vào tháng sau.

>> Chùm ảnh các hoa hậu tại cửa hiệu áo dài ABC
>> Chùm ảnh Lưu Thị Diễm Hương gặp gỡ các Hoa hậu Trái đất

Hiền Nhi - Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.