Diễm Hương bị thương ở chân

16/11/2010 18:27 GMT+7

(TNO) Trong buổi tập ngày 16.11 cho Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 với Áo dài Việt Nam và thời trang dạ hội sẽ diễn ra vào ngày 17.11 tại Diamond Bay (Nha Trang, Khánh Hòa), đại diện Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã bị thương ở chân.

Thời gian tập luyện kéo dài khiến không ít thí sinh phải nỗ lực hết mình, trong đó, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã bị sái chân do mang giày cao gót quá lâu.

Ngay sau khi phát hiện bị thương, Diễm Hương đã nhờ trợ lý “sơ cứu” bằng cách bôi dầu nóng vào vết đau ở cổ chân.

 
Diễm Hương phải nhờ trợ lý chăm sóc vội vết đau để có thể tiếp tục tập luyện theo đúng chương trình

Tuy khá đau nhưng người đẹp vẫn cố gắng mỉm cười khi phát hiện ống kính máy ảnh hướng về mình và nhanh chóng trở lại với buổi tập.

 
Diễm Hương cố gắng khắc phục vết đau để trở lại với buổi tập

Diễm Hương chia sẻ rằng do đã lường trước những khó khăn sẽ phải vượt qua trong cuộc thi này, nên trước khi lên đường, cô đã “bỏ túi” một số "bí kíp" nho nhỏ để khắc phục vết đau và hy vọng sẽ thể hiện tốt phần thi của mình trong trang phục truyền thống dân tộc và thời trang dạ hội trong đêm 17.11.

 
Nụ cười trở lại trên môi người đẹp đại diện Việt Nam ngay sau đó


Và Diễm Hương cũng đã thể hiện tốt phần tập luyện của mình

Một động lực khác cũng khiến Diễm Hương nhanh chóng vượt qua cơn đau để trở lại tập luyện đó là ngày 15.11, website về sắc đẹp thế giới missology đã công bố kết quả bình chọn Diễm Hương ở cương vị người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam này.

Hiền Nhi
(Ảnh: Ngọc Hải)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.