Đương kim Hoa hậu Trái đất Larissa Ramos duyên dáng với áo dài

17/11/2010 18:44 GMT+7

(TNO) Hôm 17.11, trong quá trình chuẩn bị cho Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 với áo dài truyền thống Việt Nam và thời trang dạ hội, tại Diamond Bay (Nha Trang, Khánh Hòa), Đương kim Hoa hậu Trái đất 2009 - Larissa Ramos đã xuất hiện thật duyên dáng với tà áo dài Việt Nam, để giới thiệu cho bộ sưu tập áo dài của thương hiệu ABC sẽ được trình diễn trong chương trình.

Những chiếc áo dài do Larissa Ramos lựa chọn nằm trong bộ sưu tập mang tên Dấu ấn thời gian, được thực hiện dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Bộ sưu tập khắc họa hình ảnh của chiếc áo dài Việt Nam qua nhiều thời kỳ, kết hợp truyền thống và hiện đại, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đương kim Hoa hậu Trái đất, cũng như tất cả các thí sinh của cuộc thi năm 2010, qua đó, thể hiện ước muốn gìn giữ, tôn tạo và làm rạng rỡ những giá trị tinh hoa dân tộc cùng sắc đẹp toàn cầu.

Khoác trên mình tà áo dài Việt Nam trong một không gian thuần Việt, Larissa Ramos xúc động chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi được khoác trên mình bộ trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam này, nhưng mỗi lần được mặc áo dài, trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, lại là những trải nghiệm thật sự đặc biệt đối với bản thân tôi. Chiếc áo dài của các bạn tuyệt đẹp và nó làm tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được góp phần tôn lên nét đẹp vốn có của nó”.

Những chiếc áo dài được đương kim Hoa hậu Trái đất Larissa Ramos giới thiệu cũng được các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 trình diễn trong Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 với áo dài truyền thống Việt Nam và thời trang dạ hội, diễn ra tối 17.11, tại Diamond Bay (Nha Trang, Khánh Hòa).

 

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.